Tin tức - Sự kiện

Mua nhà 6 năm, người dân Sóc Trăng "dài cổ" đợi sổ hồng

Bỏ tiền tỷ để mua nhà nhưng đã 6 năm không nhận được sổ hồng, đây là câu chuyện của 100 hộ dân ở khu dân cư thương mại Lê Duẩn, thuộc phường 3, TP Sóc Trăng.

Nhiều năm qua, bà con ở khu dân cư này đã " nhiều lần tìm đến chủ đầu tư dự án để đòi quyền lợi nhưng những gì nhận được vẫn chỉ là những lời hứa.

Tháng 8/2012, gia đình ông Lộc mua 1 căn nhà ở Khu dân cư thương mại Lê Duẩn. Theo hợp đồng, ông phải trả một lần giá trị toàn căn nhà là 850 triệu đồng; 36 tháng sau, chủ đầu tư dự án là Công ty cổ phần 586 Sóc Trăng sẽ giao sổ hồng lại cho ông. Nhưng đã 6 năm, ông vẫn chưa nhận được sổ hồng.

Ảnh minh họa.

Hiện có khoảng 100 hộ dân đã mua nhà tại Khu dân cư thương mại Lê Duẩn do Công ty Cổ phần 586 Sóc Trăng làm chủ đầu tư. Tùy theo vị trí, giá dao động từ 850 triệu đến 1 tỷ đồng/căn. Tất cả đều không có sổ hồng. Người dân nghi ngờ Công ty 586 Sóc Trăng đã dùng chúng thế chấp ngân hàng vay tiền.

Đại diện Công ty cổ 586 Sóc Trăng thừa nhận đang nợ sổ hồng của người dân trong khu dân cư thương mại Lê Duẩn. Nguyên nhân là thời gian qua, tình hình tài chính của công ty gặp nhiều khó khăn.

Mới đây, Ban Giám đốc Công ty Cổ phần 568 Sóc Trăng đã gửi thư ngỏ đến 100 hộ dân trong khu dân cư, nhưng người dân không tin những lời trấn an này, bởi lòng tin đã cạn.

Nên đọc
Theo VTV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo