Văn hóa

MV 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng chính thức đi vào lịch sử, cán mốc 22 triệu view trong ngày đầu tiên

Như vậy, với 22 triệu lượt xem sau 1 ngày lên sóng, Chạy ngay đi trở thành MV Vpop có lượt xem cao nhất tại không chỉ Việt Nam mà còn trong khu vực.

- MV Chạy ngay đi. Nguồn: Sơn Tùng M-TP Official.

Vậy là chúng ta đã có đúng 1 ngày để thưởng thức, xem đi xem lại “siêu phẩm” từ Sơn Tùng M-TP.  MV Chạy ngay đi lột tả tâm trạng của người con trai khi yêu trong sáng tác của Sơn Tùng M-TP. Đó là một anh chàng giàu có, sở hữu rất nhiều tiền và luôn kiếm tìm một tình yêu thực sự. Có một cô gái bất ngờ xuất hiện bên đời và khiến anh ngỡ đó là tình yêu thật sự. Nhưng rồi anh phát hiện cô đến với anh chỉ vì tiền.

Dù thất vọng và tổn thương đến mức muốn giết người con gái lừa dối này, nhưng sau đó anh nhận ra đó không phải là tất cả vì cuối cùng anh cũng không có được trái tim của cô. Cuối cùng anh chọn cách đốt hết tất cả mọi thứ liên quan đến cô. Hình ảnh hạnh phúc của hai người đan xen với sự giận dữ của người con trai khi bị phản bội tạo nên sự đối lập, đẩy mạnh cảm xúc.

Hình ảnh Sơn Tùng trong Chạy ngay đi.

MV xây dựng kết thúc mở để mỗi người xem sẽ có câu trả lời của riêng mình. Khi sáng tác ca khúc, nam ca sĩ hình dung câu chuyện này trong đầu nên anh muốn hình ảnh hóa nó qua MV để khán giả có thể hiểu được nội dung anh gửi gắm trong sáng tác của mình.

MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng do ekip Hàn Quốc phụ trách sản xuất. Trong đó, có thể kể đến những tên tuổi nổi bật như ekip KOINRUSH và đạo diễn hình ảnh EumKo.

Và với sự trở lại được đầu tư mạnh mẽ như thế cùng sức hút không tưởng, MV Sơn Tùng được kỳ vọng sẽ xác lập hàng loạt kỷ lục về lượt xem. Và sau đúng 1 ngày phát hành, phía Sơn Tùng xác nhận MV đã cán mốc 22 triệu lượt xem.

Thông số về MV Sơn Tùng cán mốc 22 triệu lượt xem sau 1 ngày lên sóng.

Phía Sơn Tùng xác nhận về con số lịch sử này.

Như vậy, với 22 triệu lượt xem sau 1 ngày lên sóng, Chạy ngay đi trở thành MV Vpop có lượt xem cao nhất tại không chỉ Việt Nam mà còn trong khu vực. Ở Kpop, kỷ lục này đang dành cho BTS với MV DNA (20,9 triệu/ 1 ngày). Thành tích mới từ Chạy ngay đi đồng nghĩa với việc Sơn Tùng đã vượt qua cả nhóm nhạc nam đình đám xứ Kim Chi, giữ vững danh hiệu MV có lượt xem sau 1 ngày “khủng” nhất.

Nên đọc
Theo Saostar
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo