Quốc tế

Mỹ bổ nhiệm công tố viên điều tra Trump-Nga, Điện Kremlin phản ứng lạ

Bộ Tư pháp Mỹ đã bổ nhiệm cựu lãnh đạo FBI Mueller làm công tố viên đặc biệt để điều tra về cái gọi là "sự can thiệp của Nga" trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016.

Người phát ngôn của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov cho biết, việc Mỹ bổ nhiệm cựu lãnh đạo FBI Robert Mueller làm công tố viên đặc biệt điều tra "sự can thiệp của Nga" vào bầu cử Mỹ năm 2016 là một tiến trình nội bộ của nước Mỹ không đáng để đem ra bình luận.

Điện Kremlin phản ứng lạ về việc Mỹ bổ nhiệm "công tố viên đặc biệt".

Bộ Tư pháp Mỹ đã bổ nhiệm cựu lãnh đạo FBI Mueller làm công tố viên đặc biệt để điều tra về cái gọi là "sự can thiệp của Nga" trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016. Trước đó, các cơ quan tình báo Mỹ đã cáo buộc Nga nỗ lực ảnh hưởng đến cuộc bầu cử, phía Nga nhiều lần bác bỏ những cáo buộc này, ông Peskov gọi chúng là "hoàn toàn vô căn cứ."

"Chúng tôi không thể nói thay các đồng nghiệp Mỹ. Ở đây chúng tôi không có gì để bình luận. Đó là những tiến trình nội bộ của nước Mỹ. Như các vị đã biết, chúng được Tổng thống (Vladimir) Putin đánh giá như thế nào," ông Peskov nói với các phóng viên ​​về sự bổ nhiệm cựu giám đốc FBI làm công tố viên đặc biệt.

Nên đọc
Theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo