Quốc tế

Mỹ chuẩn bị giáng đòn trừng phạt Nga

(DNVN)-Bộ Tài chính Mỹ đang chuẩn bị danh sách các doanh nghiệp và cá nhân Nga có thể phải gánh chịu tác động bởi lệnh trừng phạt mới.

Ngoại trưởng Ukraine Pavel Klimkin cho biết, Bộ Tài chính Mỹ đang chuẩn bị danh sách các doanh nghiệp và cá nhân Nga có thể phải gánh chịu tác động bởi lệnh trừng phạt mới.  

Theo nhà ngoại giao này, Kiev đang hợp tác với Quốc hội Mỹ trong việc thông qua dự luật chống lại ảnh hưởng của Moscow bằng các biện pháp trừng phạt.

Theo Ngoại trưởng Ukraine Pavel Klimkin, Mỹ chuẩn bị giáng đòn trừng phạt Nga. 

"Luật này rất quan trọng vì nó không chỉ mở rộng danh sách chính thức mà còn mang tính logic của biện pháp trừng phạt", ông Klimkin tuyên bố.

Người đứng đầu cơ quan Ngoại giao nhấn mạnh văn kiện sẽ sẵn sàng cho đến cuối tháng Một năm 2018 và sẽ trở thành cơ chế gây áp lực quan trọng đối với Nga. Ông cũng nhấn mạnh rằng: đối tác và bạn bè Mỹ đã làm việc rất nghiêm túc về các biện pháp hạn chế mới.

"Theo tôi, việc thúc đẩy các biện pháp trừng phạt này là một cơ hội rất tốt cho chúng ta nhằm tăng áp lực đối với Nga. Tất nhiên cần phải phối hợp với Liên minh châu Âu", Ngoại trưởng Ukraine kết luận. 

Nên đọc
NM (Theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo