Tin tức - Sự kiện

Mỹ phẩm CICIRO - Thương hiệu quốc tế mang tầm vóc Việt

(DNVN)-Chất lượng Hàn, nhưng giá thành Việt. Kể từ khi ra mắt, mỹ phẩm CICIRO ngay lập tức đã tạo nên hiệu ứng vô cùng lớn trên diện rộng, gây được tiếng vang với sự lan tỏa rộng khắp cả nước, ở mọi lứa tuổi. Các tín đồ làm đẹp Việt đã bật báo động cấp 1, liên tục truyền nhau về sự xuất hiện của dòng sản phẩm mới này.

Thương hiệu mỹ phẩm chính hãng

Với mong muốn phục vụ nhu cầu làm đẹp cho phụ nữ Việt, mỹ phẩm CICIRO ra đời là cầu nối, là giải pháp mang tính đột phá trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp tại Việt Nam, khi cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu được chiết xuất từ gần 20 loại thảo dược thiên nhiên và dòng sản phẩm trang điểm cá nhân với những thiết kế mang màu sắc thời thượng, tinh tế.

Mỹ phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc

CICIRO là thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc, do vậy sản phẩm hoàn toàn phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á nói chung và phụ nữ Việt nói riêng. Điều đáng chú ý, đây là dòng sản phẩm với chất lượng và tiêu chuẩn Hàn Quốc nhưng lại được phép độc quyền phân phối trên toàn cầu bởi một đại diện từ Việt Nam.

Với chất lượng của mình, mỹ phẩm CICIRO đã làm khuynh đảo sự mến mộ của chị em phụ nữ về hiệu quả cải thiện sắc đẹp mà nhãn mang lại. Thậm chí, có nhiều người đẹp, ngôi sao Việt đình đám đã dùng và yêu thích dòng sản phẩm này, như: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Nguyễn Trần Huyền My, Hoa hậu Đặng Ngọc Hân, MC Khánh Huyền (VTV) hay diễn viên Trang Moon (Sống chung với mẹ chồng)....

Hoa hậu Mỹ Linh (bìa trái) và Á hậu Huyền My (bìa phải) cùng CEO Trâm Tạ trong lễ ra mắt CICIRO.

Các người đẹp cho biết, họ đều cảm thấy cực kỳ hài lòng với thương hiệu mỹ phẩm CICIRO. Sau một thời gian sử dụng đã thấy những cải thiện rõ rệt cho làn da, giúp làn da được chắc khỏe, căng bóng và mịn màng trở lại. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: “Với các sản phẩm của CICIRO, sau khi Mỹ Linh dùng thử thì thấy đây đều là các sản phẩm rất tốt và nhẹ dịu, phù hợp với mọi loại da. Đó là một đặc trưng rất nổi bật của các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc. Trong số đó, Mỹ Linh thích nhất sản phẩm Serum CICIRO. Linh cảm thấy làn da căng bóng và mềm mại ngay lập tức.”

Hoa hậu Đặng Ngọc Hân cho biết với lịch trình bận rộn thì những sản phẩm của CICIRO thực sự phù hợp cho việc chăm sóc da của cô hàng ngày. Hoa hậu thực sự thích dòng sản phẩm này.

Với chất lượng đã được minh chứng, rất nhiều ngôi sao, người đẹp khác đều có chung cảm nhận như hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và hứa hẹn CICIRO sẽ là một thương hiệu của người Việt “làm nên chuyện” trên thị trường nội lẫn quốc tế. Đây cũng là tiền đề cho họ tin tưởng và gắn bó dài lâu với dòng sản phẩm mỹ phẩm này.

Vì sao CICIRO lại được nhắc tới nhiều như thế?

 

CICIRO được thai nghén từ thiên đường làm đẹp châu Á - đất nước Hàn Quốc. Tại xứ sở Kim Chi, dù nữ giới hay nam giới, dù trẻ hay già, người dân Hàn Quốc đều có ý thức chăm sóc sắc đẹp từ rất sớm và duy trì nó liên tục hàng ngày. Bởi vậy họ sở hữu làn da trắng hồng, căng mọng nhờ sử dụng các dòng mỹ phẩm lành tính chiết xuất từ thiên nhiên.

Bên cạnh đó, với lòng tự tôn dân tộc cao bậc nhất thế giới, người Hàn Quốc hoàn toàn tin tưởng, yên tâm và ưu tiên sử dụng các dòng sản phẩm nội địa. Nền công nghiệp sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc luôn luôn coi trọng cải tiến và liên tục áp dụng sự tiên tiến của khoa học công nghệ và kỹ thuật vào dây chuyền sản xuất. Việc làm đó đã giúp Hàn Quốc ghi tên mình trở thành một cường quốc trên bản đồ thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm. 

Hiểu rõ điều đó và mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất về với người Việt, CICIRO đã xuất hiện và mang sứ mệnh cải thiện làn da cho các chị em phụ nữ Việt. Để đảm bảo có được một sản phẩm chất lượng tốt nhất, CICIRO phải trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe tại Hàn Quốc ngay từ khâu nghiên cứu, tuyển chọn nguyên liệu đầu vào cho tới quá trình hoàn thiện sản phẩm.

Ngoài ra, trong thành phần của các sản phẩm CICIRO còn xuất hiện một loại “tinh chất vàng” trong làng mỹ phẩm đang giữ ngôi vương về hiệu quả làm đẹp là Niacinamide (Ni-a-ci-na-mai). Tinh chất vàng này là một dẫn xuất của Vitamin B3, có tác dụng hồi phục các vấn đề liên quan đến da đặc biệt là da dầu và mụn, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa khô da, mất nước, tăng khả năng miễn dịch …. Tinh chất này đã được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu trong nhiều năm, thử nghiệm trên hàng nghìn mẫu da khác nhau để tìm ra công thức tối ưu, cho ra hiệu quả cao nhất.

 

Hơn thế nữa, CICIRO hội tụ gần 20 loại thảo dược thiên nhiên quý đứng đầu danh sách về làm đẹp đáng được nhắc tới như: tinh chất dầu các loại hạt Jojoba, cây phỉ, hoa lan chuông, chiết xuất lá, bột lá lô hội, tinh chất than tre hoạt tính,  …. giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho làn da, giúp cải thiện các vấn đề về da từ sâu bên trong và bảo vệ bề mặt làn da phụ nữ khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài.

CICIRO - làn gió mới cho giới làm đẹp

Chất lượng Hàn, nhưng giá thành Việt. Vậy nên từ khi ra mắt, CICIRO ngay lập tức đã tạo nên hiệu ứng vô cùng lớn trên diện rộng, gây được tiếng vang với sự lan tỏa khắp cả nước, ở mọi lứa tuổi. Các tín đồ làm đẹp Việt đã bật báo động cấp 1, liên tục truyền nhau về sự xuất hiện của dòng sản phẩm mới này. 

CICIRO là cái tên đáng gờm đánh bật các dòng sản phẩm kém chất lượng đang tràn lan làm lũng đoạn thị trường mỹ phẩm Việt hiện nay. Tất cả các sản phẩm của CICIRO đều có đầy đủ giấy tờ pháp lý, chứng nhận hợp pháp hàng hóa được phép lưu hành tự do từ Hàn Quốc (CFS), thư ủy quyền hợp pháp từ lãnh sự quán Hàn Quốc về Việt Nam, giấy công bố chất lượng sản phẩm được Bộ Y tế Việt Nam cấp, tờ khai hải quan sản phẩm nhập khẩu trực tiếp, giấy phép quảng cáo sản phẩm, .v.v...Đây là một yếu tố then chốt khi mà các sản phẩm “dởm” không có được.

Để đáp ứng kịp thời sự yêu thích và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, hàng chục showroom và hàng trăm đại lý phân phối CICIRO đã xuất hiện tại nhiều tỉnh thành. Với sự phát triển vũ bão, CICIRO không chỉ góp mặt điểm tên tại thị trường nội địa mà còn đang là cái tên được nhiều đối tác quốc tế săn đón, hợp tác, hứa hẹn sự bùng nổ và vươn xa mạnh mẽ trên trường quốc tế.

 

Thương hiệu CICIRO được nhập khẩu chính ngạch đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

Mỹ phẩm CICIRO được Công ty TNHH Trâm Tạ nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc và phân phối độc quyền trên toàn cầu. Ở Việt Nam, CICIRO hiện đang được bán tại hệ thống showroom và đại lý của Trâm Beauty trên toàn quốc. Khách hàng có thể ghé mua trực tiếp hoặc dễ dàng đặt mua trực tuyến thông qua các địa chỉ:

1/ Website Trâm Beauty (http://www.trambeauty.vn)

2/ Website CICIRO (http://ciciro.vn)

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo