Văn hóa

Mỹ Tâm bất ngờ tiết lộ chuyện tình yêu, thông báo sắp làm đám cưới

(DNVN) - Trong buổi fan meeting ngày 14/1, ca sĩ Mỹ Tâm vừa tiết lộ sẽ kết hôn vào năm 2019 tại một sân vận động lớn với sức chứa 40.000 người.

Chiều nay 14/1, Mỹ Tâm đã tổ chức buổi ký tặng DVD Ô cửa màu xanh cùng với sự tham gia của 500 fans hâm mộ tại TP. Hồ Chí Minh. Cũng trong buổi chiều hôm nay, khán giả đã được tham dự buổi sinh nhật sớm của nữ ca sĩ họa mi tóc nâu.

Do mỗi năm Mỹ Tâm chỉ gặp gỡ khán giả một lần nên các fan không chỉ đến từ TP.HCM mà còn từ nhiều tỉnh thành khác như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ…

Nữ ca sĩ hát tặng các ca khúc dành tặng fan hâm mộ. Trong phút cao hứng, Mỹ Tâm liên tục nhảy và lắc tóc giữa tiếng hò hét của hàng trăm fan. Ảnh: báo Zing.vn

Hàng trăm người hâm mộ không ngại ngần xếp hàng từ giữa trưa để chờ đến giờ ký đĩa và giao lưu cùng thần tượng. Dành thời gian hơn 1 giờ đồng hồ ký tặng, Mỹ Tâm mở màn cho bữa tiệc sinh nhật ấm cúng bằng ca khúc Hãy về với nhau phiên bản EDM.

Ngoài những bài hát được yêu thích thì phần giao lưu giữa Mỹ Tâm và người hâm mộ cũng được chú ý.

Mỹ Tâm thoải mái giao lưu cùng khán giả. Ảnh: báo Zing.vn

Khi được hỏi về kế hoạch trong năm nay là gì, Mỹ Tâm nửa đùa nửa thật chia sẻ: “Live show chưa có, album chưa có nhưng người yêu đã có”. Nữ ca sĩ còn dí dỏm thông báo: “Năm sau chưa cưới nhưng năm sau nữa sẽ cưới”.

Đặc biệt khi được hỏi về việc: “Nếu làm đám cưới thì có bán vé  hay không?” Mỹ Tâm bật cười chia sẻ: “Có thể mình sẽ làm ở SVĐ với sức chứa 40.000 khán giả”. 

Mỹ Tâm đón nhận quà sinh nhật fan gửi tặng. Ảnh: báo Zing.vn

Lời khẳng định của cô nàng đã khiến các fan hò hét phấn khích. “Tâm có nên "livestream" không nhỉ? Nếu không thì bán được vé có được không nhỉ?, nữ ca sĩ hài hước.

 

Dược biết, trước Tết Đinh Dậu, Mỹ Tâm dành thời gian thực hiện các chuyến đi từ thiện tại TP.HCM và miền Trung. Sau khi đón Tết cùng gia đình, cô sẽ tham gia ngồi ghế nóng một chương trình truyền hình mới.

Nên đọc
Thu Phương
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo