Văn hóa

Mỹ Tâm bênh vực mẹ Đàm Vĩnh Hưng giữa bão dư luận

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng tố cáo mẹ ruột nợ nần hàng chục tỷ đồng, Mỹ Tâm đã lên tiếng bênh vực mẹ của Hưng và cho biết bà rất dễ thương, không như mọi người đang hiểu sai về bác.

Hiện nay, rất nhiều thông tin trái chiều về vụ việc nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng tố mẹ ruột của mình là bà Trần Thị Thọ, mượn danh con trai để lừa đảo vay tiền. Đa phần các ý kiến đều lên án người phụ nữ này, tuy nhiên, chính những bạn bè trong giới showbiz của nam ca sĩ lại lên tiếng cho biết bà không như mọi người nói, theo tin tức trên báo Dân việt.

Mỹ Tâm là đàn em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh Internet.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm mới vừa chia sẻ: "Tâm đã biết anh Hưng từ rất lâu rồi và anh là một người con vô cùng hiếu thảo. Mẹ của anh Hưng rất dễ thương, không như mọi người đang hiểu sai về bác. Chuyện lùm xùm trong những ngày qua của anh thì Tâm đã biết cách đây chục năm trước rồi, thấy anh Hưng lúc nào cũng buồn buồn mà Tâm cũng không biết làm sao".

Nữ ca sĩ Tâm nghĩ rằng chuyện của Mr Đàm hãy để anh cùng mọi người trong gia đình giải quyết còn công chúng chỉ cần chia sẻ, đồng cảm và cũng đừng lấy chuyện đó ra để để bàn tán. "Mẹ của anh Hưng rất dễ thương, không như mọi người đang hiểu sai về bác"- nữ ca sĩ Mỹ Tâm lên tiếng bênh vực cho bà Trần Thị Thọ.

Mỹ Tâm là một người em, người đồng nghiệp rất thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng. Trong thời điểm này, nữ ca sĩ hi vọng Mr Đàm sẽ sớm vui vẻ trở lại để mãi là "Ông hoàng nhạc Việt". 

Sáng ngày 14/12, giới showbiz rúng động khi Đàm Vĩnh Hưng phát live-stream về thông tin anh đang phải gánh một khoản nợ khổng lồ vì mẹ của anh đã lợi dụng uy tín cá nhân của mình để vay mượn tiền những người quen, báo Vietnamnet đưa tin.

Trong đoạn livestream, Đàm Vĩnh Hưng không giấu được những giọt nước mắt xót xa, tủi hổ và cả sự mệt mỏi vì phải gồng gánh những khoản nợ chồng chất mà mẹ anh đã gây ra. 

 

Anh bật khóc vì những kìm ném trong lòng trong bao năm qua được chia sẻ nhưng cũng đã rất cân nhắc trước khi chia sẻ những chuyện buồn của gia đình, nhằm cảnh báo những người xung quanh để tránh bị mẹ của anh lợi dụng về chuyện tiền bạc thêm nữa.

Trong chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, anh cho biết đã rất nhiều lần phải đứng ra dàn xếp với các chủ nợ kéo tới nhà để siết nợ. Mặc dù số nợ không phải do anh gây ra, nhưng là phận con, và cũng là người làm kinh doanh, anh hiểu tâm lý của những người cho vay nợ bằng niềm tin và uy tín của anh, và đó cũng là những đồng tiền xương máu mà họ phải cố gắng kiếm được, anh đứng ra trả nợ vừa để bảo vệ mẹ và cũng là giữ chữ hiếu với bậc cha mẹ.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân việt, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo