Văn hóa

Mỹ Tâm say sưa nghe Hoài Linh hát "Dạ cổ hoài lang"

Tại lễ ra mắt phim mới của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Mỹ Tâm ngồi dưới hàng ghế khán giả, say sưa nghe Hoài Linh hát Dạ cổ hoài lang.

Tối 22/3 tại TP.HCM, bộ phim Dạ cổ hoài lang đã có buổi lễ ra mắt chính thức báo giới cũng như khán giả Việt. Đây là dự án phim mới nhất, cũng là tác phẩm khiến đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lao tâm khổ tứ trong suốt 3 năm qua, theo Saostar.vn.

Mỹ Tâm - Hoài Linh vui vẻ tại sự kiện. Ảnh Saostar. 

Được biết bộ phim khởi quay từ năm 2015 nhưng đến nay mới được ra mắt khán giả vì phải lặn lội sang Canada nhiều lần để đợi có tuyết rơi đúng như mong muốn. Bộ phim có sự tham gia của cặp bài trùng ăn ý Chí Tài - Hoài  Linh cùng nhiều diễn viên trẻ.

Sự kiện ra mắt có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ Việt. Trong đó đáng chú ý là sự có mặt của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Vốn là người bạn thân thiết của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhưng người đẹp gốc Đà Nẵng đã từng đăng tải một dòng trạng thái ngắn “dọa dẫm” sẽ nghỉ chơi nếu không được mời đi xem bộ phim này. Và cuối cùng Mỹ Tâm cũng đã hoàn thành được tâm nguyện của mình.

Trong sự kiện, khi nhạc sĩ Đức Trí - giám đốc âm nhạc của phim còn có màn song ca ca khúc chủ đề Dạ cổ hoài lang với NSUT Hoài Linh thì phía dưới, Mỹ Tâm say sưa hát theo từng nốt luyến láy của ca khúc. 

Cựu huấn luyện viên The Voice có vẻ khá phấn khích với màn trình diễn của đàn anh Hoài Linh. Khi đoạn nhạc kết thúc, cô vui vẻ vỗ tay ủng hộ đoàn phim và người bạn thân Nguyễn Quang Dũng.

Hoài Linh từng khen ngợi Mỹ Tâm về hành động cô dừng xe bên vệ đường và hát cùng một chàng trai khiếm thị tại Hà Nội cuối năm 2016, báo Vnexpress đưa tin. 

 

Việc Mỹ Tâm song ca cùng một bạn trẻ khiếm thị trong đêm Noel khiến cư dân mạng cảm động và nhiều đồng nghiệp cảm phục.  Tối 24/12, nghệ sĩ Hoài Linh bận rộn với lịch diễn trong live show của Chí Tài. Nhưng ngay trong đêm, anh đã chia sẻ đoạn clip trên trang cá nhân và thu hút hơn 500.000 lượt xem.

Hoài Linh xúc động viết: “Ôi còn gì bằng nữa đây cô em xứ Quảng? Tên của em đã nói lên điều ấy. Mùa đông không lạnh. Cảm ơn em nhé, gái ơi”.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo Saostar.vn, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo