Văn hóa

Mỹ Tâm song ca đầy xúc động với chàng trai khiếm thị

Trong đêm nhạc giới thiệu DVD Live show “Ô cửa màu xanh” của Mỹ Tâm vào tối 15/1 tại Hà Nội, Mỹ Tâm đã có màn song ca đầy xúc động với chàng trai khiếm thị Đức Mạnh.

Không chỉ có sự thăng hoa trong âm nhạc, sự hào hứng khi thần tượng và người hâm mộ được giao lưu ở khoảng cách rất gần, đêm nhạc “Ô cửa màu xanh” của Mỹ Tâm còn ngập tràn niềm cảm hứng đến từ sự tử tế.

Mỹ Tâm trịnh trọng mời Đức Mạnh lên sân khấu. Ảnh Vietnamnet.

Nữ ca sĩ khiến khán giả bất ngờ khi mời Đức Mạnh lên sân khấu, cùng song ca và thổi nến chúc mừng sinh nhật với mình. Khác với tiết mục ngẫu hứng trong đêm Giáng sinh lạnh lẽo tại Hà Nội, phần biểu diễn của cả hai được chăm chút cầu kỳ hơn, từ trang phục cho đến hiệu ứng sân khấu nhưng cảm xúc chân thành và sự kết nối của cả hai vẫn còn nguyên vẹn, theo tin tức trên báo Vietnamnet.

Mỹ Tâm hào hứng chia sẻ kế hoạch thu âm ca khúc “Sầu tím thiệp hồng” cùng với chàng trai khiếm thị để kịp phát hành trong một ngày không xa. 

Cô khiến khán giả xúc động khi tâm sự: “Giọng hát của Đức Mạnh xứng đáng được đứng trên một sân khấu lớn, biểu diễn như một ca sĩ chuyên nghiệp. Đó chính là lý do Tâm mạnh dạn mời Mạnh đến với liveshow ngày hôm nay, tạo điều kiện giúp em thử sức, làm quen”.

Màn song ca của anh và Mỹ Tâm trong ca khúc “Sầu tím thiệp hồng” đã nhận được những tràn vỗ tay không ngớt từ người xem. Chia sẻ về tiết mục đặc biệt này, Mỹ Tâm  đã âm thầm mời Đức Mạnh thu âm bài hát này trong dịp ra Hà Nội vào dịp tết dương lịch để phát hành trong thời gian tới, báo Công an TP. HCM đưa tin.

Khi quyết định tổ chức show giới thiệu DVD “Ô cửa màu xanh”, cô nảy sinh ý định tạo cơ hội cho anh đứng trên sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp trong vai trò một ca sỹ thực thụ.

 

Không những hát chung, Mỹ Tâm còn tiết lộ “tâm thư” được hát chung với ca sỹ Phi Nhung của Đức Mạnh. Cô còn bày tỏ mong muốn càng có thêm nhiều người được thưởng thức giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc của chàng trai khiếm thị. 

Ngoài tiết mục bất ngờ này, điều làm khán giả có mặt tại đêm nhạc rơi nước mắt là cuộc đối thoại tuy ngắn nhưng chất chứa sự chân thành và tình cảm giữa Đức Mạnh và Mỹ Tâm. Nữ ca sỹ mô tả sân khấu cho Đức Mạnh nghe. Cô còn dành lời khen về vẻ ngoài của anh khi diện bộ vest đen.

Trong không gian ấm cúng, Mỹ Tâm biểu diễn hơn 20 ca khúc trong hơn 2 giờ đồng hồ. Diện 2 trang phục với phong cách cá tính, cô mang đến những bản hit gắn liền với sự nghiệp ca hát cùng những nhạc phẩm được khán thính giả yêu cầu như Hãy về với nhau, Đôi cánh tình yêu, Ước gì, Vì em quá yêu anh, Như một giấc mơ, Trắng đen…

Cô cũng xuống từng hàng ghế để giao lưu, tạo sự gần gũi với các fan. Sau chương trình mừng sinh nhật, Mỹ Tâm sẽ quay về TP. HCM để hoàn thành các kế hoạch cuối năm trước khi về quê ăn Tết.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Công an TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo