Quốc tế

Mỹ: Xả súng tại trung tâm thương mại, 4 người thiệt mạng

(DNVN) - Ít nhất 4 người thiệt mạng trong một vụ xả súng ngày 24/9, tại trung tâm thương mại Cascade, ở bang Washington, phía Tây Bắc nước Mỹ.

Trung úy Mark Francis, người phát ngôn của lực lượng cảnh sát tuần tra quận 7, bang Washington cho biết vụ xả súng xảy ra vào lúc 19h30 (giờ địa phương) tại Trung tâm thương mại Cascade, thành phố Burlington. Kẻ nổ súng được các nhân chứng mô tả là một người đàn ông gốc Tây Ban Nha mặc bộ đồ màu xám.

Hình ảnh về vụ xả súng đăng trên tài khoản Twitter của Mark Francis.

Ngay sau khi nhận được thông báo, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và tiến hành rà soát khu vực xảy ra nổ súng. Lực lượng cứu hộ cũng đã được cảnh sát hộ tống vào bên trong trung tâm thương mại nhằm giúp đỡ những người bị thương.

Bên cạnh đó, sáng nay 25/9 (giờ VN), cảnh sát Baltimore, bang Maryland (Mỹ) đang truy lùng 3 tay súng bị tình nghi gây ra vụ bắn tỉa khiến 8 người trúng đạn và bị thương. Vùng truy lùng thủ phạm được mở rộng ở khu vực Đông Baltimore.

Cảnh sát cho biết các tay súng mang theo 1 khẩu súng săn và hai khẩu súng ngắn. Trong số các nạn nhân bị thương có một cặp vợ chồng và một em bé mới 3 tuổi. Rất may, các nạn nhânkhông bị thương nặng.

Nên đọc
Tùng Bách (Theo RT)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo