Thị trường

Năm 2018, thị trường căn hộ Bắc Sài Gòn trỗi dậy mạnh mẽ

Thị trường bất động sản năm 2018 dự báo sẽ tốt hơn năm 2017 nhờ nhiều yếu tố hỗ trợ. Các yếu tố về chính sách, nghị định liên quan đến vấn đề quy hoạch, nhiều dự án mới ra đời và nhất là thị phần theo phân khúc thị trường sẽ làm nhiều khu vực sôi động hơn. Trong đó, xét về quỹ đất, giao thông và quy mô dân số thì khu Bắc sẽ trỗi dậy mạnh mẽ.

Nếu khu Đông và khu Nam được coi là tâm điểm của thị trường địa ốc trong năm 2017 thì qua năm 2018, sự tăng nhiệt được chia đều sang các khu vực khác của thành phố bởi phân khúc cao cấp đang có dấu hiệu bão hòa và hạ nhiệt mạnh. Trong đó, khu vực Bắc Sài Gòn đã có những dấu hiệu sôi động từ ngay đầu năm 2018 nhờ vào việc phát triển mạnh các dự án phân khúc tầm trung.

Xét về vị trí, khu Bắc cũng hưởng lợi từ các đề án giao thông của thành phố. Thành phố đã đầu tư xây dựng tuyến đường Phạm Văn Đồng trở thành đại lộ rộng và hiện đại bậc nhất hiện nay kết nối khu vực Bắc Sài Gòn, các quận nội đô và sân bay Tân Sơn Nhất.

Hàng trăm khách hàng quan tâm đến dự án Khu căn hộ ven sông Marina Tower ở Bắc Sài Gòn.

Có thể thấy rất rõ phân khúc căn hộ trung cấp được dự báo tăng trưởng cao nhất do lượng cung không đủ đáp ứng nhu cầu sở hữu của khách hàng. Giá căn hộ phân khúc này đã tăng khoảng 2-3%.

Gần đây, nhiều khách hàng quan tâm đến Khu căn hộ ven sông Marina Tower ở Bắc Sài Gòn đã rất hào hứng trước thông tin chủ đầu tư tung ra khối căn hộ cuối cùng của dự án. Trước đó, toàn bộ số căn hộ thuộc 2 block A và C của dự án này đã được khách hàng đặt cọc để chờ sở hữu trong quý 3/2017.

Khách hàng hào hứng trước thông tin LDG Group giới thiệu 100 căn hộ cuối cùng thuộc block B của dự án Marina Tower.

Dự án Marina Tower nằm ngay Quốc lộ 13 được đầu tư mở rộng có thể kết nối nhanh chóng với trung tâm thành phố, cùng các tiện ích hiện hữu như bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, đại học Quốc gia, chợ đầu mối Tam Bình…

Điểm nhấn của dự án Marina Tower nằm ở thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore với 80% căn hộ view sông thoáng mát, không khí trong lành. Với diện tích 50-70m2, phần lớn các căn hộ thiết kế 2-3 phòng ngủ, lót sàn gỗ hoàn toàn và thiết kế tối ưu không gian. Phòng khách và phòng ngủ được bố trí hướng nhìn ra không gian thoáng đãng bên ngoài. Ngoài ra, thiết kế sân vườn trên cao mang đến không gian sinh thái giữa lòng đô thị náo nhiệt cho cư dân.

Căn hộ có thiết kế 2 phòng ngủ, 2 WC, view sông thoáng mát được chào bán với mức giá chỉ khoảng 1 tỷ đồng.

Giá chào ra thị trường của dự án này chỉ khoảng 1 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, 2 WC. Mức giá này phù hợp với khả năng thanh toán của những khách hàng trẻ có thu nhập ổn định nên đã thu hút lượng giao dịch lớn.

 

Việc LDG Group tung ra những căn hộ trong khối B là khối cuối cùng của dự án này vào thời điểm đầu năm đã kích cầu tâm lý sở hữu nhà ở của khách hàng. Với mức giá có sức cạnh tranh mạnh, đảm bảo chất lượng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, Khu căn hộ ven sông Marina Tower là minh chứng cho thấy khu Bắc Sài Gòn đang trỗi dậy mạnh mẽ và làm khởi sắc thị trường.

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo