Hỗ trợ doanh nghiệp

Nam Cường đầu tư nhiều trường học tại các khu đô thị

Tập đoàn Nam Cường đã và đang triển khai xây dựng hạ tầng, trường học tại các khu đô thị theo yêu cầu của thành phố Hà Nội.
Cụ thể, mới đây doanh nghiệp này đã có buổi làm việc với UBND quận Hà Đông cùng các phòng, ban liên quan về công tác đầu tư xây dựng trường học và các công trình xã hội khác. Tập đoàn Nam Cường đã đầu tư xây dựng đủ số lượng trường ở cả 3 cấp học (mầm non, tiểu học, trung học cơ sở) tại khu đô thị mới Dương Nội để bàn giao cho quận Hà Đông quản lý sử dụng.
 
Ngoài ra, đối với vị trí các lô đất trường còn lại, Tập đoàn Nam Cường chủ trương đầu tư theo phương thức xã hội hóa, đảm bảo theo đề án “quy hoạch mạng lưới các trường học bậc phổ thông và mầm non trên địa bàn quận Hà Đông, Hà Nội đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030”.
 
Hiện Tập đoàn Nam Cường đang thực hiện hoàn thiện hồ sơ thiết kế cơ sở và phê duyệt dự án xây dựng hệ thống 3 trường học bàn giao cho quận Hà Đông quản lý, sử dụng và chỉnh sửa hồ sơ trình UBND thành phố Hà Nội, các sở ngành liên quan phê duyệt đối với các trường đầu tư theo hình thức xã hội hóa.
 
Đại diện Nam Cường cho biết, sau khi được UBND quận Hà Đông bàn giao toàn bộ mặt bằng còn vướng, Tập đoàn sẽ tiến hành triển khai thi công hệ thống 3 trường vào quý 3/2013, hoàn thành và bàn giao cho UBND quận Hà Đông vào quý 3/2014. Triển khai thi công vào quý 4/2013, đối với hệ thống các trường đầu tư xây dựng theo hình thức xã hội hóa, hoàn thành vào quý 4/2016.
 
Trước đó, tại khu đô thị mới Cổ Nhuế, trường Phổ thông Newton, với quy mô 27.500m2, đã được chính thức khởi công. Đây là kết quả của việc hợp tác giữa Tập đoàn Nam Cường và trường Phổ thông Newton trong lĩnh vực đầu tư xây dựng hệ thống trường học chất lượng cao. 
 
Khi hoàn thành và đi vào hoạt động với một mô hình mới kết hợp giữa chương trình đào tạo theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài, trường Newton sẽ đáp ứng nhu cầu học tập của các học sinh trong khu đô thị mới Cổ Nhuế.
 
Ngoài ra, Tập đoàn Nam Cường đã tiến hành xúc tiến việc hợp tác đầu tư với Viện nghiên cứu cao cấp về toán, thực hiện xây dựng trụ sở của Viện tại khu đô thị mới Dương Nội. 
 
 
 
 
(Nguồn: Tập đoàn Nam Cường)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo