Văn hóa

Nam Em đoạt huy chương bạc trong phần thi tài năng tại Miss Earth 2016

(DNVN) - Nam Em khiến fan hãnh điện khi giành được giải thưởng danh giá đầu tiên trong phần thi tài năng tại Hoa hậu Trái đất 2016.

Vừa qua, trên trang cá nhân của hoa khôi Nam Em đã vui mừng thông báo cho các khán giả tại nước nhà về giải thưởng cô mới nhận được qua phần thi tài năng tại Hoa hậu Trái đất 2016.

Trang cá nhân của Nam Em.

Dòng trạng thái trên trang facebook chia sẻ: "Nam Em đã vượt lên chính mình được rồi!!!! Yê yê. Định không thi vì mất giọng nhưng thôi kệ cố gắng hết mình. Và Nam Em đã mang được cho Việt Nam 1 huy chương Bạc rồi", đã nhận được khá nhiều lời chúc từ cộng đồng mạng. Dù trước đó cô nói mình đang bị mất giọng nhưng cô sẽ cố gắng hát bằng cả con tim và vì dân tộc.

Nam Em trình diễn bài hát với bộ trang phục đẹp mắt của NTK Phan Anh Tuấn.

Được biết, trong phần thi tài năng vừa diễn ra, cô đã đoạt được huy chương bạc với tiết mục hát "You Raise Me Up", đây là huy chương đầu tiên của một đại diện Việt Nam giành được trong phần thi phụ tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất. Đó cũng là niềm khích lệ cũng như động lực để Nam Em tiếp tục hành trình chinh phục cuộc thi.

Người đẹp đến từ Đồng bằng sông Cửu Long cho biết cô rất yêu thích ca khúc vì ý nghĩa và thông điệp mà nó truyền tải. Bài hát là lời chia sẻ, động viên những ai đang gặp chuyện không vui hay khó khăn, rằng sẽ có tôi đến bên bạn và nâng bạn đứng dậy. Nam Em rất thích lời ca của nó và cũng muốn mang chính thông điệp này đến với tất cả mọi người.

Hiện tại, Nam Em vẫn đang tích cực tham gia các hoạt động của cuộc thi. Ngoài phần thi tài năng, Miss Earth 2016 sẽ còn tham gia phần thi trang phục dạ hội, phần thi bikibi, phần thi trang phục truyền thống trong những ngày tới trước khi bước vào đêm tranh tài chung kết.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo