Doanh nghiệp

Nam Long 2 năm liên tục nhận giải "Căn hộ biệt lập tốt nhất" tại Asia Pacific Property Awards

(DNVN) - Vượt qua hàng trăm đối thủ trong và ngoài nước, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long đã xuất sắc giành giải “Căn hộ biệt lập tốt nhất” (Best Condominium) cho dự án Flora Fuji tại giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2017 (Asia Pacific Property Awards 2017) vừa diễn ra tại Bangkok (Thái Lan).

Giải Thưởng Bất Động Sản Châu Á – Thái Bình Dương là một giải thưởng danh giá nằm trong khuôn khổ giải thưởng Bất động sản Quốc tế (International Property Awards) nhằm vinh danh các doanh nghiệp, dự án bất động sản nhà ở và thương mại tốt nhất trên toàn thế giới.

 Ông Chu Chee Kwang – CEO và ông Nguyễn Minh Quang- GĐ Kinh Doanh & Tiếp thị Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long (người thứ 2,3 theo thứ tự từ trái sang phải)  lên nhận giải thưởng.

Thành phần Hội đồng Giám khảo gồm hơn 70 chuyên gia hàng đầu về bất động sản đến từ khắp nơi trên thế giới. Ban giám khảo sẽ chấm giải dựa trên các tiêu chí về thiết kế, chất lượng xây dựng, dịch vụ vận hành, sáng kiến mới, sự độc đáo riêng và cam kết của chủ đầu tư về phát triển bền vững để chọn ra những dự án xuất sắc nhất.

 

Năm 2016, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long đánh dấu tên tuổi trên đấu trường bất động sản thế giới bằng cú “hích” đạt giải “Căn hộ biệt lập tốt nhất” (Best Condominium), cho dự án Flora Anh Đào. Trở lại sau sự thành công vang dội đó, Flora Fuji lại tiếp tục nhận giải thưởng này tại Asia Pacific Property Awards 2017.

Căn hộ Flora Fuji được tính toán kỹ lưỡng công năng từng khu vực, nội thất gọn gàng.

Phát biểu về giải thưởng, ông Chu Chee Kwang - Tổng giám đốc Nam Long, nhấn mạnh: “Việc hai năm liên tiếp giành được giải thưởng Quốc tế 5 sao uy tín của Asia Pacific Property Awards là một vinh dự rất lớn đối với dòng sản phẩm Flora của Nam Long với hơn 1900 sản phẩm đã được tiêu thụ trên thị trường. Đây cũng là tiền đề để chúng tôi tiếp tục phát triển thêm 11.000 căn hộ Flora trong 3-5 năm tới tại dự án Mizuki Park (H.Bình Chánh) và Hoàng Nam (Q. Bình Tân).”

Điểm nổi trội của Flora Fuji so với các dự án khác là không gian sinh thái tự nhiên và các dịch vụ tiện ích hiện đại. Đây là sản phẩm hợp tác của Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long và hai nhà đầu tư Nhật Bản Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad gồm 800 căn hộ với 3 mặt hướng sông Rạch Chiếc tọa lạc tại Q.9, TP.HCM.

 

Flora Fuji không chỉ sở hữu tiện nghi nội khu vượt trội  dành cho cả gia đình như hồ bơi, khu BBQ và café, khu thể dục thể thao ngoài trời, khu giặt là, khu mua sắm…., mà còn được thừa hưởng phần tiện ích từ đô thị mẹ Fuji Residence, gồm khu thương mại ngoài trời, trường mẫu giáo quốc tế Pathway, công viên bờ sông…

Không những thế, Flora Fuji còn là môi trường phát triển lý tưởng của trẻ với sân chơi thiếu nhi đạt chuẩn, phòng đọc sách, hồ nghịch nước cho trẻ… Đó là một trong những lí do giúp Flora Fuji đạt được giải thưởng uy tín của  Asia Pacific Property Awards 2017.

Nên đọc
Ngọc Tú
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo