Văn hóa

Năm Mậu Tuất đầu tư ngành nào giúp nhiều tài lộc, hợp phong thủy?

(DNVN) - Dưới đây là một số lời khuyên tham khảo từ các chuyên gia phong thủy về việc đầu tư các ngành, nghề phù hợp trong năm Mậu Tuất 2018 hợp mệnh, thu hút nhiều tài lộc, may mắn.

Theo lời chuyên gia phong thủy Phạm Cương, năm nay tổng thể nền kinh tết tốt. Bất động sản vẫn trong đà tăng trưởng và là một kênh đầu tư tốt song không thể tốt bằng chứng khoán. Thị trường sẽ phá đỉnh cũ. Vào mùa hè hoặc chậm nhất là sang thu, thị trường chứng khoán sẽ cực kỳ sôi động, thu hút dòng tiền rất lớn đổ vào.

Năm Mậu Tuất, đầu tư vào các ngành thuộc lĩnh vực tài chính sẽ có nhiều tiềm năng nhất.

Năm nay, các ngành hợp mệnh chủ yếu thuộc lĩnh vực tài chính, bao gồm ngân hàng, chứng khoán. Một ngành khác cũng không kém phần tiềm năng là dầu khí. 

Các chuyên gia cũng cho biết, năm nay thuộc hành Mộc - Mộ, ngành nông nghiệp, vật liệu xây dựng là các ngành hợp tuổi và có nhiều cơ hội khởi sắc. 

Tuy nhiên, đây là những lời dự đoán mang tính tham khảo. Mặt khác, thị trường chứng khoán luôn là ẩn số với người đầu tư. Tất cả phụ thuộc vào nhiều yếu tố và nỗ lực của mỗi người đóng vai trò chủ đạo trong mọi công việc.

- Clip: Năm Mậu Tuất đầu tư ngành nào giúp nhiều tài lộc, hợp phong thủy. Nguồn: VTV.

Nên đọc
Kiều Anh (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo