Pháp luật

Nam sinh lớp 7 phi dao vào trán bạn

Ngày 8/3, Bộ GD-ĐT yêu cầu Sở GD-ĐT tỉnh Hà Nam báo cáo, làm rõ vụ nam sinh lớp 7 phi dao vào trán bạn gây thương tích.

Theo báo cáo nhanh của Sở GD-ĐT tỉnh Hà Nam, ngày 6/3, một nam sinh học lớp 7A trường THCS Hợp Lý (Lý Nhân, Hà Nam) mang dao đến trường với mục đích để doạ nạt người hay trêu mình nhưng không may con dao đã phi vào bạn nữ học cùng lớp tên Nguyễn Thị H.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, thầy cô và các bạn trong trường đã đưa em H. nhập viện cấp cứu trong tình trạng con dao vẫn cắm trên trán.

Con dao cắm trên trán em H. Ảnh: Báo Hà Nam.

Tại bệnh viện các bác sĩ xác định lưỡi dao đã đi qua xương sọ, làm rách màng cứng não. Bệnh nhân ngay lập tức được các bác sỹ phẫu thuật kịp thời. Sau phẫu thuật, hiện sức khỏe của em H. đã khá ổn định.

Nhận được thông tin, Bộ GD-ĐT yêu cầu Sở GD-ĐT tỉnh Hà Nam kịp thời kiểm tra, xác minh, chỉ đạo xử lý nghiêm theo quy định và báo cáo Bộ GD-ĐT.

Về phía Sở GD-ĐT tỉnh Hà Nam, đã phối hợp UBND huyện Lý Nhân chỉ đạo, yêu cầu Phòng GD-ĐT Lý Nhân xem xét, xử lý nghiêm trường hợp học sinh vi phạm.

Ngoài ra, Bộ GD-ĐT cũng đề nghị các cơ quan chức năng cần quan tâm hoàn cảnh gia đình, cuộc sống, sinh hoạt của em học sinh bị nạn, ổn định tâm lý đồng nghiêm khắc xử lý đối với học sinh gây thương tích cho bạn.

Nên đọc
Theo Công lý
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo