Pháp luật

Nam thanh niên đột tử trong nhà nghỉ: CA quận Hoàng Mai nói gì?

Một nam thanh niên khoảng 30 tuổi sau khi vào nhà nghỉ với một người phụ nữ 50 tuổi đã đột tử. Công an quận Hoàng Mai đã chính thức lên tiếng về vụ việc này.

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên 30 tuổi sau khi vào nhà nghỉ với một phụ nữ 50 tuổi trên đường Giải Phóng, Giáp Bát (Hoàng Mai, Hà Nội), trưa ngày 19/10, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết, nam thanh niên đột tử là do bị cảm, theo Đời sống plus.

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ đột tử (Ảnh Đời sống plus).

Trước đó, có thông tin cho rằng, người phụ nữ 50 tuổi đi vào nhà nghỉ là cô họ bên vợ của nam thanh niên 30 tuổi bị tử vong. Người phụ nữ này quê ở Thanh Hóa. Tuy nhiên, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai phủ nhận thông tin trên và cho biết, người phụ nữ thấy có người mất nên đi vào, nam thanh niên này bị cảm nên tử vong, không có chuyện đi vào nhà nghỉ cùng cô bên nhà vợ.

Như đã thông tin, khoảng trưa ngày 18/10, một nam thanh niên đột tử sau khi cùng với một phụ nữ lớn tuổi vào nhà nghỉ M.L. trên đường Giải Phóng (phường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội). 

Theo đó, thông tin ban đầu nói rằng, sáng cùng ngày nam thanh niên (SN 1987) đã vào nhà nghỉ cùng với một người phụ nữ (SN 1967), là cô họ bên vợ của thanh niên này. Đến chiều cùng ngày nhân viên nhà nghỉ M.L. lên kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện nam thanh niên tử vong. Sau đó, nhân viên nhà nghỉ đã báo cho lực lượng chức năng đến khám nghiệm hiện trường.

Được biết hiện vợ của nam thanh niên tử vong trong nhà nghỉ đang đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài, báo Tiền phong đưa tin.

Hiện gia đình nạn nhân đề nghị cơ quan công an không khám nghiệm pháp y và xin đưa thi thể nạn nhân về nhà lo hậu sự.

 

Nên đọc
Cao Lâm (tổng hợp theo báo Tiền Phong, Đời sống plus)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo