Hỗ trợ doanh nghiệp

NCB cấp 450 tỷ đồng hạn mức cho Công ty Nông nghiệp Thuận Phát

(DNVN) - Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) cho biết, vừa qua, Ngân hàng này và Công ty TNHH Đầu tư Nông nghiệp Thuận Phát (TPAI) đã kí kết thỏa thuận hợp tác trong đó NCB sẽ tài trợ 450 tỷ đồng cho hoạt động kinh doanh của Thuận Phát.

NCB cho biết, bên cạnh tài trợ tín dụng, Ngân hàng này còn cung cấp đa dạng sản phẩm dịch vụ khác cho Công ty TNHH Đầu tư Nông nghiệp Thuận Phát như thanh toán quốc tế, bảo lãnh, dịch vụ ngân hàng điện tử… 

Đại diện 2 bên ký kết hợp tác. Ảnh: NCB.

Tài trợ vốn và hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng kinh doanh mà một trong những ưu tiên phát triển của NCB. Bà Trần Hải Anh - Tổng Giám đốc NCB cho biết: “Hợp đồng tín dụng sẽ là nền tảng để NCB và Công ty Thuận Phát tiến tới quan hệ hợp tác sâu rộng hơn nữa trong tương lai.

Theo bà Hải Anh, thông qua hợp tác giữa NCB và Thuận Phát, hai bên sẽ phát huy lợi thế để khai thác tốt nhất tiềm năng của mình, đẩy mạnh tăng trưởng, đa dạng hóa hoạt động kinh doanh, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động và sức cạnh tranh trên thị trường.

Được biết, Công ty TNHH Đầu tư Nông nghiệp Thuận Phát thành lập năm 2007, hoạt động trong nhiều ngành nghề và sản phẩm kinh doanh khác nhau, hỗ trợ nhiều dịch vụ tài chính như Kinh doanh xuất nhập khẩu; Tư vấn quản lý đầu tư; Thanh toán tiền điện; Cung cấp dịch vụ phần mềm giá trị gia tăng.  Kim ngạch xuất nhập khẩu của TPAI bình quân đạt hàng chục triệu USD/năm. 

Nên đọc
Hoàng Thiên
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo