Thị trường

Nếu những tin đồn về OnePlus 6 là sự thật, các đối thủ Android đều phải "sợ hãi"

(DNVN) - Ngày ra mắt OnePlus 6 đang tiến tới gần hơn, vì nhiều tính năng mới bị rò rỉ, nếu đây là sự thật thì OnePlus là một trong những điện thoại thông minh tốt nhất hiện nay.

Người hâm mộ OnePlus có thể có được một cái nhìn thoáng qua về một điện thoại thông minh OnePlus 6 mới này và nó cũng có thể là thiết bị Android “khó bị đánh bại” vào năm 2018.

Hình ảnh rò rỉ của OnePlus 6.

Theo nguồn tin rò rỉ, OnePlus 6 sẽ được trang bị màn hình FullView. Đồng thời, màn hình này cũng có thiết kế dạng "tai thỏ" giống như phần lớn các smartphone được ra mắt trong thời gian gần đây.

OnePlus 6 với thiết kế cao cấp này cũng có khả năng cung cấp sạc không dây. Thiết bị này đi kèm bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845. Đây là một trong những “bộ não” mạnh mẽ và hiệu quả nhất tính tới thời điểm hiện tại và chỉ được tìm thấy trên một số mô hình rất đắt tiền, chẳng hạn như Xperia XZ2. Snapdragon 845 có thể giúp mang lại cho người dùng tuổi thọ pin lâu hơn.

OnePlus 6 có thể là thiết bị Android “khó bị đánh bại” vào năm 2018.

Các tính năng bổ sung được đồn đại khác bao gồm camera phía sau ống kính kép và thiết kế chống nước – tính năng mà OnePlus chưa từng có trước đó.

Thêm một lý do qua trọng nhất khiến Sony, Samsung và Google phải e ngại, đó là mức giá bán phải chăng của OnePlus 6. OnePlus thường đưa ra mức giá đáng kinh ngạc với nhiều điện thoại trước đây khi chỉ bằng gần một nửa giá của các đối thủ cạnh tranh có cùng cấu hình.

Tất cả các flagship mới nhất như Galaxy S9, Xperia XZ2 và Huawei P20 đều có các thẻ giá rất cao khoảng từ 700 bảng Anh (22,4 triệu đồng).

 

Chiếc điện thoại cao cấp nhất đến từ OnePlus bắt đầu với giá 449 bảng Anh (14,3 triệu đồng) và nếu điều này tiếp tục áp dụng với OnePlus 6, bạn sẽ thấy lý do tại sao rất nhiều người dùng Android có thể bị cám dỗ bởi mức giá hấp dẫn này.

Nên đọc
Tân Gia (Theo Theworldlastnews)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo