Quốc tế

Nga - Syria tập kích dữ dội ở Đông Ghouta, phiến quân nã tên lửa đáp trả

(DNVN)-Phiến quân Hồi giáo đã nã tên lửa đáp trả các chiến đấu cơ Nga và Syria oanh kích dữ dội ở khu vực Đông Ghouta thuộc Damascus.

Theo AMN, lực lượng không quân Nga và Syria đã tiếp tục chiến dịch không kích nhằm vào khu vực Đông Ghouta thuộc Damascus vào ngày 23/02, nhắm vào một số khu vực hiện do lực lượng nổi dậy Hồi giáo kiểm soát. 

Báo cáo quân sự từ Damascus cho hay, các chiến đấu cơ Nga và Syria đã phát động một loạt cuộc không kích trên thị trấn Douma, Harasta, Mesraba, Arbeen, Jobar, và Ayn Tarma. 

Ảnh minh họa. (Nguồn AMN)

Trong khi chiến cơ Nga tập kích dữ dội, lực lượng nổi dậy Hồi giáo tại khu vực Đông Ghouta đã nã một số tên lửa và đạn pháo về phía thành phố Damascus, nhắm trúng nhiều khu vực bên trong thành phố này. 

Vụ bắn phá đáp trả dữ dội này đã khiến một số người thiệt mạng và khiến cộng đồng quốc tế phải kêu gọi tất cả các bên ngay lập tức chấm dứt các hành động thù địch. 

Trước đó, hôm 21/02/2018, các máy bay chiến đấu Nga và quân đội Syria đồng loạt tập kích dữ dội thị trấn pháo đài Al-Latamenah của phiến quân trên vùng nông thôn miền Bắc tỉnh Hama.

Cùng ngày, lực lượng không quân Nga tiến hành các cuộc không kích đánh phá các trụ sở, căn cứ và các hoạt động của lực lượng Hồi giáo cực đoan trong thị trấn Al-Latamenah. Phối hợp với không quân Nga, lực lượng pháo binh – tên lửa Syria cũng tập kích ác liệt phiến quân bằng pháo phản lực Grad.

Nên đọc
Nguyệt Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo