Quốc tế

Nga cấp thêm S-400 cho Quân khu miền Trung

(DNVN)-Các hệ thống tên lửa phòng không S-400 Triumf sẽ được đưa vào vận hành trong một đơn vị phòng không của quân khu này tại khu vực Volga trong năm nay.

Hôm 19/9, Tướng Fraiz Salyyev, Giám đốc bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của Quân khu miền Trung của Nga, phát biểu với báo giới rằng, các hệ thống tên lửa phòng không S-400 Triumf sẽ được đưa vào vận hành trong một đơn vị phòng không của quân khu này tại khu vực Volga trong năm nay. 

Nga cấp thêm S-400 cho Quân khu miền Trung.

"Vào tháng 11 năm nay, các hệ thống tên lửa phòng không S-400 sẽ được cung cấp cho một đơn vị quân sự phòng không khác của Quân khu miền Trung đồn trú tại khu vực Volga. Trước đó, lần đầu tiên một đơn vị quân sự đồn trú tại khu vực Siberian đã được tái trang bị các hệ thống tương tự vào năm 2016", Tướng Salyyev tiết lộ. 

S-400 là hệ thống phòng không thế hệ tiếp theo của Nga. Nó mang 3 loại tên lửa khác nhau, có khả năng phá hủy các mục tiêu trên không ở phạm vi gần đến cực xa. S-400 được thiết kế để theo dõi và phá hủy nhiều mục tiêu khác nhau trên không, từ máy bay do thám đến tên lửa đạn đạo. 

Nên đọc
NM (Theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo