Quốc tế

Nga đáp trả cáo buộc chiến cơ áp sát tiêm kích Mỹ trên bầu trời Syria

(DNVN) - Phía quân Mỹ thường không hồi âm ở đầu bên kia "đường dây nóng" để thảo luận các vấn đề tranh cãi ở Syria, Thiếu tướng Igor Konashenkov cho biết.

Hãng tin Sputnik ngày 11/1 dẫn lời người đại diện chính thức của Bộ Quốc phòng Nga, Thiếu tướng Igor Konashenkov cho biết phía quân Mỹ thường không hồi âm ở đầu bên kia "đường dây nóng" để thảo luận các vấn đề tranh cãi ở Syria.

Nga đáp trả cáo buộc chiến cơ áp sát tiêm kích Mỹ trên bầu trời Syria.

Bình luận tương ứng được đưa ra để đáp lại tuyên bố của chỉ huy đội không quân 380 của Mỹ, tướng Charles Corcoran, nói về "sự xích gần nguy hiểm" của chiến đấu cơ Nga tới sát máy bay Mỹ ở Syria.

"Thông thường, hầu như chúng tôi không nhận được hồi âm ở đầu bên kia "đường dây nóng" tại Qatar, vốn được lập ra để thông báo và giải quyết các vấn đề tranh cãi", ông Konashenkov nói.

Theo lời ông Konashenkov, "nếu như họ sử dụng tuyến liên lạc này thường xuyên hơn và theo đúng chức năng, thì trong cuộc phỏng vấn của Wall Street Journal, chỉ huy đội không quân 380 của Hoa Kỳ đã chẳng cần phải mất công nghĩ ra một vấn đề không hiện hữu".

Nên đọc


Thu Phương (theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo