Quốc tế

Nga điều tổ hợp tên lửa - pháo phòng không Pantsir-S1 đến Novosibirsk

(DNVN) - Các tổ hợp tên lửa - pháo phòng không mới "Pantsir-S1" đã được đưa đến Novosibirsk, theo Đại tá Yaroslav Roshupkin, phó chỉ huy Quân khu Trung tâm thuộc Bộ Quốc phòng Nga.

"Các tổ hợp tên lửa và pháo chống máy bay mới nhất "Pantsir-S1" đã được đưa đến Novosibirsk, bắt đầu nhiệm vụ trực chiến để bảo vệ các chủ thể quân sự và công nghiệp quan trọng trong khu vực trách nhiệm của Quân khu Trung tâm. "Pantsir-S1" sẽ tăng cường cho hệ thống phòng không của miền Tây Siberia", Đại tá Yaroslav Roshupkin nói với Sputnik.

Các tổ hợp tên lửa - pháo phòng không mới "Pantsir-S1" của Nga.

Hồi giữa tháng 12, các pháo thủ phòng không đã hoàn thành  chương trình kiểm tra bắn đạn thật trên thao trường  Ashuluk ở khu vực Astrakhan.

"Đã có cuộc hành quân dài khoảng 4.000 km bằng xe lửa. Trong khu vực thực thi nhiệm vụ, các kỹ thuật đang tiếp tục hành tiến", ông Roshupkin nói rõ.

Các tổ hợp tên lửa-pháo phòng không "Pantsir-S1" có chức năng che chắn khỏi tất cả các phương tiện tấn công đường không trong bối cảnh điện tử phức tạp và ở mọi điều kiện thời tiết. Tên lửa-pháo trang bị hiện đại đảm bảo triệt hạ tất cả các loại mục tiêu bay, có người lái và không người lái.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo