Quốc tế

Nga lại chấn động với vụ nổ xảy ra gần trường học

Một người đàn ông bị thương trong vụ nổ ở Rostov-na-Donu, nguồn tin trong cơ quan thực thi pháp luật của khu vực thông báo với Sputnik.

"Người đàn ông nhặt trên đường một vật khả nghi, thiết bị này phát nổ, ông bị cắt đứt mấy ngón tay, đồng thời bị thương ở bụng. Người đàn ông sau đó đã nhập viện", một nhân chứng nói với Sputnik.

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Sputnik.

Một nguồn tin khác bổ sung, vụ nổ xảy ra gần một trong những trường học của thành phố. "Theo số liệu sơ bộ, thiết bị tự phát nổ trong khi người gác cổng dọn dẹp khu vực, người đàn ông đã bị thương", nguồn tin giải thích thêm: cảnh sát đang phong tỏa khu vực xẩy ra sự cố khẩn cấp.

Truyền thông Nga dẫn một số nguồn tin khác nói rằng người đàn ông này có thể là một công nhân bảo dưỡng máy móc hoặc một nhân viên an ninh. Trong khi đó, trang web chính thức của thành phố Rostov-on-Don dẫn nguồn từ các lực lượng cứu trợ khẩn cấp địa phương cho biết nạn nhân tên là Dmitry Kolesnik, 46 tuổi, và là cư dân của thành phố này, theo tin tức trên báo Dân Trí.

Trường học ở gần nơi xảy ra vụ nổ đã tạm đóng cửa các lớp học và khu vực lân cận cũng đã được phong tỏa, một nguồn tin an ninh nói với RIA.

Vụ việc trên xảy ra trong bối cảnh toàn nước Nga vẫn đang ở trong tình trạng báo động sau vụ đánh bom khủng bố trên tàu điện ngầm ở thành phố St. Petersburg hôm 3/4 vừa qua, khiến 14 người thiệt mạng và khoảng 50 người khác bị thương.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Dân Trí, Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo