Xã hội

Ngắm nhìn Hà Nội trang hoàng ngày Giáng Sinh

Thời điểm này, không khí Giáng sinh đã tràn ngập mọi nơi. Người dân đã bắt đầu đổ xô về các khu vực sầm uất nhất để cùng nhau chào đón một mùa Giáng Sinh mới an lành ngay giữa lòng Thủ đô.

Tại Hà Nội, chỉ cần bước chân ra ngoài phố, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí nhộn nhịp và ấm áp đang ngập tràn mọi nơi. Tất cả các con đường hay trung tâm thương mại sầm uất đều trở nên đông đúc hơn hẳn nhờ việc trang hoàng lộng lẫy đón Noel.

Dưới ánh đèn lung linh nhiều màu sắc, ông già Noel trong trang phục mang sắc đỏ đặc trưng khoác trên vai một bọc quà to cùng vài chú tuần lộc xinh xắn được bày ngay trước cửa đã thu hút không ít người.

Trên con phố hàng Mã, Lương Văn Can luôn chật kín những dòng người mua sắm tấp nập. Nhiều bạn trẻ thi nhau chụp những bức ảnh lưu giữ những kỉ niệm riêng cho mình. 

Năm nay, các trung tâm thương mại trang trí đẹp hơn năm ngoái rất nhiều. Không khó để bạn có thể bắt gặp ngay những cây thông cực lớn, con đường lung linh giữa một hàng đèn tạo hình. 

Hay những khu quảng trường tràn ngập sắc màu với các bóng đèn led, tạo hình hộp quà và cây thông Noel. Dòng chữ “Merry Christmas’ khiến không ít người tim phải đập loạn nhịp, chờ đón đêm Giáng sinh an lành bên bạn bè và gia đình.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh đêm Giáng sinh tại Hà Nội.

Tràng Tiền. Ảnh: Phununews

Nhà thờ. Ảnh: Phununews

Đường phố Hà Nội. Ảnh: Hà nội mới

Vincom Bà Triệu. Ảnh: Internet
Vincom Bà Triệu. Ảnh: Internet
 Vincom Bà Triệu. Ảnh: VTV
Vincom mega mall. Ảnh: Internet
Lotte. Ảnh: VTV
Vincom Nguyễn Chí Thanh. Ảnh: VTV
Trung tâm thương mại. Ảnh: VTV
Nhà thờ. Ảnh: VOV
Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo