Thị trường

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh Quảng Bình

Quảng Bình là một tỉnh ở vùng Bắc Trung Bộ, tỷ trọng sản xuất nông nghiệp chiếm tỷ lệ không nhỏ trong cơ cấu kinh tế của tỉnh. Giá trị sản xuất nông, lâm, thủy sản 6 tháng đầu năm 2017 ước đạt hơn 4200 tỷ đồng, tăng 6,5% so với cùng kỳ. Hơn 80% dân số trong tỉnh đang sống ở nông thôn.

Hội viên Hội nông dân là lực lượng đông đảo, đóng góp đáng kể vào nền kinh tế của tỉnh nhà và nông dân cũng đang có nhu cầu rất lớn về vốn để đầu tư, phát triển sản xuất. Đây là thị trường đầy tiềm năng để Ngân hàng Bưu điện Liên Việt cung cấp dịch vụ đến với mọi người dân.

Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Quảng Bình và Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh ký kết chương trình hợp tác cho hộ nông dân vay

 Với mục tiêu trở thành “Ngân hàng của mọi người”, LienVietPostBank là Ngân hàng có mạng lưới rộng nhất trong hệ thống Ngân hàng Thương mại của Việt Nam, với trên 140 chi nhánh, phòng giao dịch trực thuộc Ngân hàng và hơn 10.000 điểm cung cấp dịch vụ là hệ thống bưu cục và điểm bưu điện văn hóa xã trên cả nước, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đặt mục tiêu trọng tâm là cho Hội viên Hội nông dân vay để phát triển sản xuất nông nghiệp, trồng rừng chăn nuôi, trồng cây ăn quả, mua máy Nông nghiệp…Hình thức cho vay thông qua Tổ liên kết vay vốn thuộc các tổ chức Hội như Hội Nông dân, Hội Phụ nữ…Hồ sơ vay vốn đơn giản, phương thức trả nợ linh hoạt với nguồn thu nhập của khách hàng. Vay không cần tài sản bảo đảm. Tiền cho vay lên tới 50 triệu đồng, thời hạn vay là 36 tháng.

Các hội viên chờ đợi làm thủ tục để vay

Đây là chương trình cho vay phù hợp với nhu cầu của người nông dân trong việc tạo vốn để đầu tư mua con giống, phân bón, thức ăn…để phát triển kinh tế hộ gia đình. Chương trình hợp tác cho vay hội viên Hộ nông dân giữa Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh Quảng Bình và Hội Nông dân tỉnh đã được diễn ra. Tổng số đợt đầu đã có 1.200 hộ nông dân vay, doanh số đạt 55 tỷ đồng.

Nên đọc
Trọng Lãnh (DNHN)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo