Xã hội

Ngang nhiên lập lò mổ dã chiến ngay trên quốc lộ

Người dân Thanh Hóa “nhức mắt” khi chứng kiến cảnh đầu nậu ngang nhiên mổ heo không rõ nguồn gốc ngay trên Quốc lộ 47.

NLĐ - Ngày 11-3, sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát giao thông số 2 thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thanh Hóa có mặt tại hiện trường và kiểm tra xe tải do ông Lê Đình Minh (ngụ huyện Vĩnh Bảo – TP Hải Phòng) điều khiển. Chiếc xe chở khoảng 40 con heo dừng đỗ ven Quốc lộ 47, bên cạnh đó là “lò mổ” dã chiến.
 
Đội Cảnh sát giao thông số 2 đã lập biên bản phương tiện đậu đỗ sai quy định, đồng thời giao chiếc xe trên về trụ sở Trạm Thú y huyện Đông Sơn xử lý theo thẩm quyền. Tại đây, chủ số heo khai nhận trong lúc vận chuyển 40 con bỗng có một con bị chết nên phải mổ thịt ngay trên Quốc lộ 47.

Bà Hoàng Thị Hằng, Trạm trưởng Trạm Thú y huyện Đông Sơn, cho biết: “Tôi đã yêu cầu tài xế và chủ hàng mang ngay số heo và con heo chết về trạm để phun thuốc khử trùng, tiến hành lấy mẫu đi xét nghiệm, nếu phát hiện có dịch thì sẽ cho khoanh vùng để tiêu hủy”.
 
Điều đáng nói là với số lượng lớn nhưng chủ xe không xuất trình được bất cứ một giấy tờ gì để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của đàn heo.

 

 

Trần Anh
 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo