Tin tức - Sự kiện

Ngày hội việc làm hòa nhập Người khuyết tật

Ngày 18/4, hưởng ứng ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4 hội liên hiệp thanh niên Việt Nam phối hợp cùng chung tâm dịch vụ việc làm thanh niên Hà Nội tổ chức ngày hội việc làm hòa nhập Người khuyết tật lần thứ IV năm 2015 tại cung văn hóa thể thao Thanh niên Hà Nội- số 1 Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, hà Nội.

Thực hiện công tác Hội và phong trào thanh niên Thành phố năm 2015; thiết thực hưởng ứng Ngày người khuyết tạt Việt Nam 18/4; nhằm mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên đặc biệt là sự quan tâm hỗ trợ thanh niên yếu thế cơ hội phát triển, thúc đẩy sự quan tâm của toàn xã hội trong việc chăm lo hỗ trợ thanh niên khuyết tật trong việc đào tạo tuyển dụng lao động.

 

Tới dự Ngày hội việc làm hòa nhập Người khuyết tật có các đồng chí lãnh đạo TW đoàn, TW hội liên hiệp phụ nữ, các đơn vị thành đoàn, hội thanh niên các quận, huyện, các doanh nghiệp tư vấn, hỗ trợ tuyển dụng việc làm và hơn 500 hội viên thanh niên hội người khuyết tật.

 

Ngày hội việc làm hòa nhập người p tật được tổ chức với nhiều nội dung ý nghĩa dành cho người khuyết tật như tổ chức đăng ký học nghề miễn phí ngắn hạn cho 300 người khuyết tật(thười gian từ 10 ngày đến 3 tháng), tuyển dụng tuyển sinh học nghề cho 400 - 500 người khuyết tật với sự tham gia của 25 - 30 doanh nghiệp, tư vấn sức khỏe miễn phí cho người khuyết tật; khen thưởng các cá nhân, tập thể tham gia tích cực trong hoạt động sản xuất, dạy nghề, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm các cơ sở sản xuất ủa người khuyết tật; tư vấn chế độ chính sách, pháp luật; tọa đàm "mô hình doanh nghiệp tạo việc làm cảu người khuyết tật"....

 

Ngày hội việc làm hòa nhập người khuyết tật là dịp để tổ chức Đoàn - Hội cùng toàn xã hội tiếp tục thể hiện sự quan tâm sẻ chia, hỗ trợ cho người khuyết tật nói chung và thanh niên khuyết tật nói riêng trong cuộc sống. Qua đó nhằm đào tạo việc làm, tuyển dụng người lao động giúp người khuyết tật có thêm niềm tin, bản lĩnh và nghị lực để vượt qua khó khăn trở ngại trong cuộc sống và vươn lên hào nhập với cộng đồng.

 

Một số hình ảnh tại Ngày hội việc làm hòa nhập Người khuyết tật.

 

Rất đông người tới dự ngày hội việc làm hòa nhập cho người khuyết tật lần thứ IV - ảnh: Chinh Nguyễn.

 

Hơn 500 500 hội viên thanh niên hội người khuyết tật tới dự ngày hội việc làm hòa nhập cho người khuyết tật lần thứ IV - ảnh: Chinh Nguyễn.

 

Ký kết chương trình phối hợp dạy nghề cho người khuyết tật - ảnh: Chinh Nguyễn.

 

Tặng hoa, bằng khen cho cá nhân, tập thể có thành tích trong sản xuất - đào tạo việc làm.

 

 

Một số gian hàng trưng bày tại ngày hội việc làm - ảnh: Chinh Nguyễn.

 

 

 

 
Chinh Nguyễn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo