Xã hội

Ngày Valentine: Những điểm hẹn hò dành cho cặp đôi

Trong ngày Valentine, một số địa điểm ăn uống, vui chơi sẽ đặc biệt đông đúc. Sau đây là một số gợi ý để bạn và người ấy hẹn hò.

Rạp chiếu phim

Đây chắc hẳn là địa điểm quen thuộc đối với các cặp đôi yêu nhau. Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc nó sẽ kém thú vị. Vào những ngày lễ như Valentine có rất nhiều bộ phim lãng mạn, thú vị, phim bom tấn được công chiếu. Bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời bên người ấy trong buổi hẹn hò quan trọng này.

Hãnh dành cho bạn và người ấy tình yêu thương trong ngày Valentine. Ảnh Internet.

Công viên

Không chỉ đơn thuần là nắm tay nhau đi dạo quanh công viên, bạn có thể tổ chức một buổi picnic nhỏ với hai người. Tại một số công viên như công viên Yên Sở có cho thuê bếp nướng, xe đạp đôi,… Một buổi party riêng tư ngoài trời sẽ vô cùng lãng mạn đấy.

Tầng 72 Keangnam Hanoi Landmark Tower

Đây cũng là địa điểm vô cùng thú vị để hẹn hò. Tại đây có phòng tranh 3D rất thu hút các bạn trẻ đến chụp ảnh. Bên cạnh đó ở đây còn có phòng chiếu phim 5D, phòng triển lãm tranh, phòng trưng bày nghệ thuật, quán bar, quầy bán hàng lưu niệm. Bạn và người ấy sẽ có buổi tham quan lí thú tại tòa nhà cao nhất Việt Nam.

Quán cà phê

 

Ở Hà Nội có rất nhiều quán cà phê thơ mộng và hoàn toàn thích hợp để hẹn hò vào ngày Valentine. Bạn và người ấy sẽ có không gian riêng tư, ấm áp. 

Thưởng thức những món đồ uống yêu thích, ăn bánh ngọt và nghe những giai điệu du dương. Nhiều quán cà phê được thiết kế đẹp vô cùng ấn tượng mang lại không gian check-in tuyệt vời cho bạn. 

Khu vực cầu và hồ

Cầu và hồ luôn là những địa điểm thu hút những cặp đang yêu tới để hóng gió và tâm sự. Vào ngày Valentine, nơi này đặc biệt trở nên đông đúc hơn. Còn gì lãng mạn hơn khi trong tiết trời se lạnh trong tiết và cùng nhau tâm sự chia sẻ những lời muốn nói với nhau. 

Cửa hàng lưu niệm, quà tặng

 

Ngày lễ Tình nhân, ngoài câu chuyện ấm áp không thể thiếu những món quà. Những cửa hàng quần áo, mỹ phẩm, lưu niệm cũng trở nên đông đúc hơn. Dành tặng người thương yêu một món quà cũng là gợi ý hay dành cho bạn và người ấy. 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo