Pháp luật

Nghệ An: Cảnh sát đột kích nhóm thanh niên đang phê ma túy trong khách sạn

Tại thời điểm kiểm tra, Tổ công tác phát hiện trong cặp vải màu đen của 1 đối tượng có một gói potylen màu trắng có chứa lá, cành, hạt cây thực vật màu xanh nghi là cần sa.

Lúc 4h30' ngày 21/11, Phòng CSĐTTP về ma túy (Công an Nghệ An) kiểm tra hành chính phòng 601 của một khách lớn thuộc phường Quán Bàu, TP. Vinh, đã phát hiện 11 đối tượng có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy, theo báo Nghệ An.

Các nam, nữ thanh niên có mặt tại phòng 601 (Ảnh: báo Nghệ An).

Tại thời điểm kiểm tra, ngoài 9 đối tượng ở trong phòng còn có 2 đối tượng đang chuẩn bị vào phòng 601, tổ công tác yêu cầu vào làm việc, kiểm tra trong cặp vải màu đen của 1 đối tượng có một gói potylen màu trắng có chứa lá, cành, hạt cây thực vật màu xanh nghi là cần sa.

Lực lượng chức năng lập biên bản (Ảnh: báo Nghệ An).

Quá trình kiểm tra, tổ công tác thu giữ 2 chiếc loa nghe nhạc, 1 chiếc đèn chiếu sáng nhiều màu, một gói Potylen màu trắng bên trong có 3 viên nén màu xanh nghi ma túy tổng hợp, một vỏ chai nhựa có vòi quấn bằng vật liệu kim loại chọc thẳng vào vỏ chai.

Các đối tượng đều có hộ khẩu thường trú tại các huyện Nam Đàn, Hưng Nguyên, Con Cuông, Nghĩa Đàn và Quỳ Hợp. Lý do tụ tập chơi ma túy là để chia tay một người bạn trong nhóm này sắp phải đi làm xa, theo báo Công an nhân dân.

Nên đọc
Cao Lâm (Tổng hợp theo báo Nghệ An, Công an nhân dân)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo