Pháp luật

Nghệ An: Lãnh 6 năm tù vì... rủ đồng bọn hãm hiếp người yêu

Dọc đường đi ăn cưới, nam thanh niên 21 tuổi ở Nghệ An bàn với hai người bạn thực hiện hành vi đồi bại với chính người yêu của mình.

Ngày 7/2, TAND huyện Tân Kỳ (Nghệ An) mở phiên xử sơ thẩm với Vi Văn Kiều (21 tuổi, trú tại huyện Tân Kỳ), Trương Công Nguyễn (20 tuổi) và Trương Công Bắc (19 tuổi), đều trú tại huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An về tội Hiếp dâm.

>> Xem thêm: TIN HOT NGÀY 7/2: Bộ Y tế sẽ điều chỉnh giá khám chữa bệnh, phạt tiền và không cấp lại khi cầm cố sổ BHXH

Theo cáo trạng của VKSND huyện Tân Kỳ, đầu tháng 11/2017, thông qua mạng xã hội, Kiều quen Lan (18 tuổi, đã đổi tên), trú cùng địa phương. Anh ta tự nhận mình tên là Phong. Sau một thời gian nói chuyện, Lan nhận lời yêu thanh niên này.

>> Xem thêm: Những vụ án rúng động dư luận tuần qua: Người phụ nữ bị cắt cổ trong phòng trọ ở Sài Gòn, cháu chém chết bác ruột

Kiều, Bắc và Nguyễn (từ trái qua) khi bị bắt giam. Ảnh: Phạm Hòa.

Tối 5/12/2017, Kiều gọi Nguyễn và Bắc đi đám cưới một người bạn ở xã bên. Trên đường đi, Kiều bàn với hai người bạn thực hiện hành vi đồi bại với chính người yêu của mình.

Sau khi rủ đi chơi và quan hệ tình dục với Lan tại một đường vắng, Kiều để cho đồng bọn tiếp tục hãm hiếp cô gái mặc cho nạn nhân khóc lóc, chống cự và van xin. Nạn nhân đã kể cho gia đình biết chuyện rồi báo cơ quan chức năng.

Chiều 6/12/2017, Kiều, Bắc và Nguyễn đến Công an huyện Tân Kỳ đầu thú thừa nhận hành vi phạm tội. Tại phiên tòa, HĐXX nhận định các bị cáo đều là người dân tộc thiểu số, sống ở vùng khó khăn nên cần trợ giúp pháp lý. VKSND huyện Tân Kỳ cho rằng đây là vụ án có tình tiết phức tạp, cần tổ chức phiên tòa rút kinh nghiệm theo tinh thần cải cách  tư pháp.

Xem xét các tình tiết liên quan đến vụ án, HĐXX tuyên Vi Văn Kiều 6 năm tù, Trương Công Nguyễn 5 năm 6 tháng tù và Trương Công Bắc 5 năm tù.

Nên đọc
Theo Zing
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo