Pháp luật

Nghệ An: Nam sinh viên sát hại mẹ vì bạn thân xa lánh

(DNVN) - Thượng tá Nguyễn Tất Thắng, Trưởng Công an huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam ba tháng đối với Vương Đình Khánh (21 tuổi, sinh viên một trường cao đẳng tại TP.Vinh, Nghệ An; trú xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) về hành vi giết người.

Trước đó vào ngày 13/7, người thân gia đình bà Vân nhận được thông tin bà đột ngột qua đời. Ngay sau đó, người thân trong gia đình đến để làm thủ tục mai táng cho người xấu số.

Ngôi nhà nơi đã xảy ra sự việc đau lòng.
Ngôi nhà nơi đã xảy ra sự việc đau lòng.

Tuy nhiên, lúc tắm rửa cho bà, mọi người phát hiện một vết siết ở cổ nạn nhân, nghi ngờ cái chết của bà Vân có nhiều khuất tất nên người thân đã trình báo sự việc lên cơ quan điều tra. Tại thời điểm bà Vân tử vong trong nhà chỉ có 1 mình người con trai là Vương Đình Khánh.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Lộc đã nhanh chóng phối hợp cùng Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Nghệ An tiến hành khám nghiệm tử thi và phát hiện bà Vân chết do bị siết cổ.

Tại cơ quan Công an huyện Nghi Lộc, Khánh khai nhận đã dùng dây siết cổ mẹ đến chết. Khánh cho rằng, mẹ đã nói xấu mình, và một người bạn thân đã xa lánh, không chơi với Khánh nữa nên Khánh “hận” mẹ.

Những người dân sống gần nhà bà Vân cho biết, Khánh suốt ngày ăn chơi lêu lổng thường xuyên đánh đập mẹ mình. Nhưng mọi người không thể ngờ “nghịch tử” này lại có thể ra tay sát hại ngay cả chính người mẹ đẻ của mình.

Được biết Khánh là con út trong gia đình có ba anh em và đang học cao đẳng ở TP Vinh (Nghệ An).

 

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Thành Vinh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo