Pháp luật

Nghệ An: Nổ súng kinh hoàng tại quán cà phê, 4 người bị thương

Khi nhóm người đang hát karaoke tại một quán trên địa bàn Nghệ An thì bất ngờ có hai kẻ lại mặt xông vào xả súng khiến 4 người bị thương.

Chiều 30/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh (Nghệ An) đang điều tra, truy bắt kẻ nổ súng trong quán karaoke làm bốn người ở Nghệ An, Hà Tĩnh bị thương nặng, theo tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM. 

Quán karaoke, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: N.A..

Trước đó, gần 24h đêm 29/9, xảy ra vụ nổ súng tại phòng hát Karaoke Hát Cho Nhau Nghe (bên đường Phan Đình Phùng, TP Vinh) khiến bốn người bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Qua điều tra ban đầu và lời khai các bị hại cho thấy, đêm 29/9, anh Ng.X.T (trú huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) cùng nhóm bạn đến quán Karaoke trên để thuê phòng cùng nhau hát. 

Khi đang hát thì bất ngờ có hai người lạ mặt bất ngờ đạp cửa xông vào rồi dùng súng bắn nhiều phát vào nhóm của anh T. Gây án xong, thủ phạm rời khỏi hiện trường, báo Zing news đưa tin.

Anh T. và 2 người khác trúng đạn được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Các bác sĩ cho biết ngoài anh T. trúng đạn còn có thêm 3 người nữa. Các nạn nhân đã qua cơn nguy kịch. Nhà chức trách địa phương đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Pháp luật TP. HCM, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo