Tin tức - Sự kiện

Nghệ An: Sập tường nhà, 2 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng

Trong lúc một số người đang cắt dây thép của bức tường cũ thì không may tường đổ sập khiến 2 người tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Sáng 9/7, thông tin từ chính quyền huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 2 người tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng phải đi cấp cứu.

Theo đó, vào khoảng 9h30’, ngày 9/7, một số người đang cắt dây thép tại bức tường cũ ngôi nhà của ông Nguyễn Văn Độ (SN 1967) xóm 1, xã Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn thì bức tường đổ sập.

Hiện trường xảy ra sự việc.

Sự việc khiến anh Nguyễn Văn Đạt (SN 1970) và anh Vương Trung Bình (SN 1974) tử vong tại chỗ, còn anh Nguyễn Hữu Hiền bị thương nặng.

Theo nhiều người dân kể lại, bức tường sập mạnh khiến toàn bộ phần vật liệu đổ đè lên người anh Nguyễn Văn Đạt và anh Vương Trung Bình còn anh Nguyễn Hữu Hiền may mắn thoát nạn nhưng cũng bị thương nặng.

Nhiều người dân đã đến chia buồn cùng hai gia đình có người thiệt mạng.

Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền UBND xã Vĩnh Sơn đã có mặt tại hiện trường để kiểm tra hiện trường và đã bàn giao hai thi thể cho gia đình làm thủ tục mai táng theo phong tục địa phương.

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo