Pháp luật

Nghi án bé gái 16 tháng tuổi ở Huế bị bạo hành tại nhà trẻ tư nhân

Khi đón bé V. từ nhà trẻ về, chị B. (mẹ của bé) phát hiện phần đùi sát bộ phận sinh dục cháu xuất hiện vết đỏ kéo dài.

Ngày 8/12, chị H.T.T.B (28 tuổi, trú tại đường Phạm Thị Liên phường Kim Long, TP Huế) phản ánh về việc con gái hơn 16 tháng tuổi của chị xuất hiện vết thương sau khi từ nhà trẻ tư nhân trở về.

Trước đó, sáng ngày 6/12, sau khi cho con gái N.N.B.V (SN 2016) ăn sáng, gia đình đưa bé đến nhà giữ trẻ tư nhân tại số 13, kiệt 50, đường Phạm Thị Liên, TP Huế trong tình trạng bình thường.

Phần đùi sát bộ phận sinh dục cháu V. xuất hiện vết đỏ kéo dài. Ảnh: báo PLO

Chị B cho biết, cháu V. vui vẻ, cười đùa khi đến lớp. Tuy nhiên, đến tối sau khi về nhà, cháu V. la khóc, có biểu hiện sợ sệt. Chị B. kiểm tra thì phát hiện phần đùi sát bộ phận sinh dục xuất hiện những vệt đỏ kéo dài.

“Hôm đó, gia đình tôi gọi điện đến chủ nhà giữ trẻ để hỏi về việc cháu xuất hiện những vết bầm đỏ nhưng chủ nhà trẻ đã từ chối và nói rằng không có chuyện ai đánh cháu V.”, chị B. nói trên báo PLO.

Cháu V. có biểu hiện sợ người lạ. Ảnh: PLO

Sau đó, vì thấy cháu có biểu hiện hoảng loạn và sợ sệt nên gia đình tạm thời cho cháu ở nhà để chăm sóc.

Theo báo GDVN, vợ chồng chị gửi cháu V. tại nhà giữ trẻ này đuợc 3 tháng, chị B cũng cho biết mỗi ngày nhà trẻ giữ khoảng 15 – 20 cháu.

“Gia đình đã trình báo sự việc cho Công an phường Kim Long và đã được phía Công an mời lên làm việc lấy lời khai”, chị B nói.

 

Công an phường Kim Long xác nhận đã nắm được thông tin sự việc và đã chuyển hồ sơ cho Công an TP Huế thụ lý, điều tra làm rõ.

Nên đọc
Phương Thủy (Tổng hợp theo PLO, GDVN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo