Pháp luật

Nghi ngoại tình, chồng tẩm thuốc độc vào quần hãm hại vợ

(DNVN) - Người chồng nghi ngờ vợ ngoại tình nên ghen tuông bằng cách xúc phạm vợ, đổ thuốc độc vào quần lót, bỏ gián vào bát mỳ, dùng bàn chải của vợ đánh bồn cầu...

Xúc phạm bằng lời nói, hạn chế tự do, để chất độc vào quần lót hay bỏ gián vào mỳ... tưởng chừng là những tình tiết chỉ xuất hiện trong phim truyền hình nhưng thật bất ngờ những tình tiết này đã xảy ra trong đời thực mà diễn viên chính là một cặp vợ chồng người Trung Quốc.

Người vợ khổ sở vì thói ghen tuông kì dị của chồng. Ảnh minh họa
Người vợ đã nộp đơn ra tòa xin ly hôn vì quá khổ sở với thói ghen tuông kì dị của chồng. Ảnh minh họa

Một cặp vợ chồng người huyện Ngọc Sơn, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc kết hôn với nhau hơn 10 năm mới đây đã đưa nhau ra tòa vì người vợ không thể chịu nổi tính cách quái dị của chồng. Theo đó, người vợ họ Chung đã đệ đơn tố cáo chồng của cô vì những hành động ông đối xử với vợ khi nghi ngờ cô ngoại tình. 

Được biết, hai người đều đã từng trải qua một lần hôn nhân tan vỡ trước khi gặp nhau và làm thủ tục kết hôn vào tháng 12/2004. Sau khi kết hôn, hai người sống rất hạnh phúc, bình yên. Tuy nhiên, từ năm 2007, ông Trương bắt đầu nghi ngờ vợ mình ngoại tình và tính cách trở nên kỳ lạ.

Cô Chung cho biết ban đầu, ông Trương thường xúc phạm vợ bằng những lời lẽ cay nghiệt. Sau đó, ông bắt đầu kiểm soát, không cho vợ dùng đồ đạc trong gia đình, thậm chí còn ra tay đánh vợ.

Thậm chí, người chồng còn lấy chất độc để vào quần lót của vợ, lấy bàn chải đánh răng của vợ cọ nhà vệ sinh sau đó lại để vào chỗ cũ, thậm chí còn để cả gián vào bát mỳ khiến bà Chung phải nhập viện vì ngộ độc.

Sau khi chịu đựng hàng loạt vụ việc khổ sở, cô Chung đã nộp đơn tố cáo và xin ly hôn chồng.

 

Dương Dương (Theo China.com.cn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo