Pháp luật

Nghi phạm sát hại và phân xác bạn gái cũ bị phát hiện ra sao?

Sau khi sát hại bạn gái cũ ở Sài Gòn, Hiếu mang xác nạn nhân lên tận Tây Ninh để phi tang. Trong quá trình phi tang, một người bạn của Hiếu đã phát hiện nhiều điểm khả nghi nên báo công an, từ đó nghi phạm đã bị bắt giữ

Sáng 5/6, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM cho biết đã di lý nghi can Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, quê Gia Lai) từ Tây Ninh về TPHCM để tiếp tục lấy lời khai, điều tra về hành vi “giết người”.

Nạn nhân trong vụ án là bạn gái cũ của Hiếu, tên Đ.Y.N. (27 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TPHCM).

Như Dân trí đã đưa tin, trước đó sáng 4/6, anh T.T.S. (SN 1983, ngụ tỉnh Tây Ninh, là bạn với nghi can Hiếu) đến cơ quan công an trình báo về việc nghi vấn phát hiện thi thể người trong vali mà Hiếu gửi tại nhà anh S.

Nghi can Vũ Ngọc HiếuNghi can Vũ Ngọc Hiếu.

Công an huyện Gò Dầu sau đó đã có mặt tiến hành kiểm tra 2 vali mà Hiếu gửi tại nhà anh S. Qua đó, công an phát hiện bên trong có chứa nhiều vật dụng, tài sản cá nhân gồm: thẻ căn cước công dân, bằng lái xe, thẻ ATM đều mang tên chị Đ.Y.N (ngụ xã Quy Đức, huyện Bình Chánh), 1 số vật dụng trang điểm của nữ, 2 đôi bông tai nữ trang, 2 ĐTDĐ và 2 con dao phay...

Từ thông tin trên giấy tờ, Công an huyện Gò Dầu xác minh tại Công an huyện Bình Chánh và Công an xã Quy Đức thì nhận được thông tin, chị N. là nhân viên bán hàng lưu niệm tại sân bay Tân Sơn Nhất, đã mất tích nhiều ngày nay, hiện gia đình đang tìm kiếm.

Nghi vấn Hiếu có liên quan đến sự mất tích khó hiểu của chị N. nên Công an huyện Gò Dầu đã tạm giữ Hiếu để đấu tranh.

Tại cơ quan công an, Hiếu đã thừa nhận hành vi ra tay sát hại chị N. tại căn phòng trọ ở quận Gò Vấp, TPHCM và phân cơ thể ra nhiều đoạn, sau đó mang các phần thi thể chị này đến Tây Ninh để phi tang.

Công an huyện Gò Dầu (tỉnh Tây Ninh) đã tiến hành kiểm tra địa điểm mà Hiếu khai báo, thu giữ 1 số bịch nilon chứa thi thể người.

 

Ngay sau đó, Công an huyện Gò Dầu đã báo thông tin cho Công an quận Gò Vấp (TPHCM) về địa điểm mà Hiếu khai báo là hiện trường vụ án.

Từ thông tin công an tỉnh bạn cung cấp, Công an quận Gò Vấp phối hợp với các Phòng nghiệp vụ Công an TPHCM kiểm tra căn phòng trọ ở hẻm số 146, đường số 8 (phuờng 11, quận Gò Vấp), qua đó phát hiện nhiều phần thi thể người cũng như vết máu.

Sau đó, cơ quan công an đã đưa Hiếu đi chỉ các địa điểm phi tang thi thể nạn nhân để thu hồi các phần thi thể còn lại.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Hiếu khai nhận, có mối quan hệ tình cảm với nạn nhân gần 9 năm qua nhưng 2 người đã chia tay.

Thời gian gần đây, Hiếu thấy trên tài khoản Zalo của nạn nhân chụp hình thân mật với người nam khác nên nghi ngờ chị N. chuẩn bị đám cưới.

 

Hiếu ghen tuông nên đã đón xe khách từ Gia Lai về TPHCM, thuê phòng ở tại quận Gò Vấp để tạm trú.

Tối 31/5, Hiếu hẹn nạn nhân đi uống cà phê. Kết thúc buổi hẹn, Hiếu chở nạn nhân về phòng trọ mình ở Gò Vấp để níu kéo tình cảm.

Tại phòng trọ, nạn nhân nói rằng đây là lần cuối hai người gặp nhau nhưng Hiếu không đồng ý. Trong lúc cự cãi, Hiếu ra tay sát hại nạn nhân.
Phát hiện nạn nhân đã chết, Hiếu tiếp tục ngủ chung với thi thể nhiều giờ trước khi phân xác để mang đi phi tang.

Trong quá trình mang xác về Tây Ninh phi tang thì bị phát hiện như đã đề cập ở trên.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra.

 

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo