Quốc tế

Nghi phạm vụ xả súng ở Las Vegas giấu cả kho vũ khí lớn tại nhà

(DNVN) - Cảnh sát đã tìm thấy 18 khẩu súng trường, thuốc nổ và hàng nghìn băng đạn khi lục soát nhà riêng của Stephen Paddock, nghi phạm vụ xả súng ở Las Vegas đêm 1/10.

Hãng thông tấn AFP ngày 2/10 dẫn lời ông Joseph Lombardocảnh sát trưởng Sở Cảnh sát Đô thị Las Vegas cho biết cảnh sát đã tiến hành kiểm tra, khám xét nhà riêng của Stephen Paddock - nghi phạm vụ xả súng tại Las Vegas đêm 1/10 ở Mesquite, bang Nevada, Mỹ.

Hiện trường vụ xả súng ở Las Vegas đêm 1/10.

Trong quá trình lục soát, cảnh sát đã phát hiện "18 khẩu súng, một số thuốc nổ và hàng nghìn viên đạn, cùng nhiều thiết bị điện tử khác". 

Ông Lombardo cũng cho biết số nạn nhân thiệt mạng trong vụ xả súng hôm 1/10 đã tăng lên con số 59. Ngoài ra, 527 người khác cũng bị thương trong vụ việc này.

Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 1/10 (theo giờ địa phương), một vụ xả súng đã xảy ra ở khu khách sạn của sòng bạc Mandalay Bay, nơi diễn ra lễ hội âm nhạc đồng quê Route 91 Harvest nằm trên con đường Las Vegas Strip nổi tiếng của thành phố Las Vegas thuộc bang Nevada, Mỹ.

Các video đăng tải trên mạng xã hội cho thấy hàng trăm người nháo nhào tháo chạy khỏi hiện trường và âm thanh của một khẩu súng tự động được nghe thấy. Một người dùng Twitter đăng dòng trạng thái cho hay có tới 2 tay súng ở trên tầng thứ 32 của khách sạn. 

Nên đọc


Tùng Bách (theo AFP)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo