Tin tức - Sự kiện

Nghị sĩ Pháp: Nga giữ lập trường khôn ngoan về Syria

Trong cuộc phỏng vấn của RT, thành viên Hạ viện Quốc hội Pháp Jacques Lamblen tuyên bố rằng EU và Mỹ cần tiến lên cấp độ mới của sự hợp tác với Nga trong các hoạt động quân sự ở Syria.

Theo lời thành viên Hạ viện Quốc hội Pháp Jacques Lamblenlập trường của Nga về vấn đề Syria là rất khôn ngoan: "Nga muốn Mỹ và châu Âu đoàn kết với mình để đặt dấu chấm hết cho  chủ nghĩa khủng bố Hồi giáo. Đây cũng chính là điều mà chúng ta nên hướng tới.  

"Biết cách nhìn nhận về những phần tử nổi dậy "vừa phải", mà nếu gọi sự vật bằng tên của nó thì là những tên khủng bố "vừa phải" muốn hỗ trợ để loại Assad, hóa ra là  ý tưởng tồi vì chúng đang quay lưng lại chống lực lượng Pháp và phương Tây", nghị sĩ Lamblen nói với RT.

Quân đội Nga. Ảnh AP

Ông nhấn mạnh rằng "người Nga đang nói về sự cần thiết làm việc chung với Assad trong cuộc chiến chống lại nhóm khủng bố "Nhà nước Hồi giáo", và đó là những gì dẫn đến thành công".

"Chúng ta có thể nghĩ bất cứ điều gì về Assad, nhưng ông ta đang điều hành đất  nước. Tôi cho chúng ta cần thực tế và ưu tiên trừ diệt  chủ nghĩa khủng bố Hồi giáo", nghị sĩ Pháp khẳng định.

Nên đọc
Theo Sputnik
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo