Văn hóa

Nghi vấn chia tay Cường Đô la, Hạ Vi "xốc" lại tinh thần

Tin đồn Hạ Vi và Cường Đô la nghi vấn chia tay vẫn là chủ đề quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Dường như "mỹ nữ vạn người mê" đang "sốc" lại tinh thần.

Sau khi được cho là chia tay với Cường Đô La, Hạ Vi không còn đau khổ hay viết những dòng trạng thái đầy tâm trạng như trước kia mỗi lần hai người giận dỗi.

Hạ Vi thường xuyên đăng ảnh đi chơi với bạn bè, khoe vẻ đẹp tinh khôi qua những bức hình lộng lẫy và được nhiều người hâm mộ khen hết lời.

Hình ảnh Hạ Vi trên trang cá nhân. 

Cô còn chia sẻ thú vui khi mua sắm hàng hiệu, “Bỗng dưng thấy buồn buồn... vì tiêu hơi nhiều”, Hạ Vi chia sẻ. Người ta thấy cô yêu đời hơn trước, hòa nhập lại với cuộc sống phóng khoáng của tuổi trẻ.

Bên cạnh đó, người đẹp chia sẻ những bài hát về tình yêu kèm theo chú thích: “xin những bối rối này cứ thế lên ngôi, cho con tim rẽ lối tìm giây phút tuyệt vời”.

Bên cạnh đó, người đẹp chia sẻ những bài hát về tình yêu kèm theo chú thích: “xin những bối rối này cứ thế lên ngôi, cho con tim rẽ lối tìm giây phút tuyệt vời”.

Trước  đó, sau khi huỷ kết bạn với Cường Đô la, Hạ Vi luôn đăng những trạng thái lạ trên trang cá nhân khiến không ít người cho rằng cô khá buồn phiền khi kết thúc mối tình này.

Về phía Cường Đô la sau dòng trạng thái được cho là bênh Hạ Vi khi bị chê nhan sắc thì "đại gia phố núi" cũng không có bất cứ động thái nào trong chuyện tình cảm.

 

Trước đó, Hạ Vi viết dòng trạng thái đẩy ẩn ý: “Relax, it’s over” (Thư giãn, mọi thứ đã kết thúc). Tối 22/3, cô tiếp tục viết: “Chỉ có mình giới hạn bản thân mình, không ai khác có thể”. Hôm 24/3, nữ diễn viên 9X nối dài những trạng thái tâm trạng bằng câu nói vu vơ:

“Lời nào bằng lời nói thật đây”.  Sau khi ly hôn Hồ Ngọc Hà, mối quan hệ của Cường Đô la và Hạ Vi được phát hiện khi họ công khai ảnh chụp chung trên trang cá nhân vào tháng 10/2015. 

Ban đầu là những hình ảnh chụp giấu mặt và sau đó họ công khai cùng xuất hiện trong đám cưới một người bạn. Trong gần hai năm qua, Hạ Vi và Cường Đô la nhiều lần vướng tin đồn đổ vỡ tình cảm.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo