Pháp luật

Nghi vấn nữ sinh lớp 7 tử vong do ăn chè

Ăn chè trước cổng trường trước khi vào buổi thi thì D. có biểu hiện buồn nôn. Kết thúc bài làm, D. về nhà và sau đó liên tục nôn ói. Thấy tình trạng con nặng dần, gia đình đưa D. đến cơ sở y tế. Sau 2 ngày được điều trị tích cực nhưng D. đã tử vong.

Ngày 30/3, chính quyền xã Châu Thôn, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An, xác nhận việc một nữ sinh lớp 7 tử vong nghi do ngộ độc chè.

Nạn nhân là em Vi Kim D. (13 tuổi) trú bản Quanh, hiện đang là học sinh trường THCS Châu Thôn.Theo đó, sự việc bắt đầu từ chiều 27-3, em D. đến trường để tham gia thi học sinh giỏi. Trước giờ làm bài, D. cùng bạn ăn chè ở quán trước cổng trường. Sau khi ăn chè, D. có biểu hiện mệt, nôn nao và buồn nôn.

rường THCS Châu Thôn nơi em D. theo học.

Cố gắng làm xong bài làm, D. nhanh chóng về nhà. Thấy con có biểu hiện lạ, bố D. hỏi thì được cô bé kể lại chuyện ăn chè trước đó. Đến bữa tối, D. ăn xong liền nôn ra hết nên gia đình đưa em đến cơ sở y tế thăm khám.

Qua kiểm tra, thấy tình trạng của D. ngày càng thêm nặng nên em được chuyển lên tuyến trên điều trị. Tuy nhiên, sau 2 ngày cấp cứu, đến chiều 29/3, D. đã tử vong. Người bạn ăn chè cùng D. cũng có biểu hiện buồn nôn nhưng một thời gian sau đã trở lại bình thường.

Được biết, D. là con đầu trong gia đình có 2 chị em, mẹ đi làm ăn xa. Cô bé là học sinh ngoan hiền, học giỏi. Đợt này, D. tham gia thi học sinh giỏi trường ở 2 môn. Ngày 30/3, gia đình đã làm lễ mai táng cho D. theo phong tục của địa phương.

Nên đọc
Theo ANTĐ
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo