Tin tức - Sự kiện

Nghi vấn thiếu nữ 16 tuổi tử nạn trong khi "đi bão" bên Hồ Gươm

Nhân chứng kể lại, hai cô gái điều khiển xe máy nhãn hiệu Lead chạy tốc độ cao cùng một nhóm khoảng chục xe máy khác xung quanh hồ Hoàn Kiếm, đã va chạm với một chiếc xe khác trong đoàn rồi đâm lên vỉa hè...

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h20 sáng ngày 18/6, trên đoạn đường Đinh Tiên Hoàng đoạn gần với bưu điện Hà Nội, thuộc quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn khiến 2 người thương vong.

Một nhân chứng cho biết, thời điểm trên, họ nhìn thấy hai cô gái trẻ điều khiển chiếc xe máy mang nhãn hiệu Lead BKS 29B1-13xxx đang tham gia đua tốc độ cùng với khoảng chục xe máy khác xung quanh hồ Hoàn Kiếm. Tuy nhiên, khi chạy đến vòng thứ 2 thì chiếc xe của hai cô gái đã va chạm với một chiếc xe trong đoàn đua, đâm vào vỉa hè đoạn đường Đinh Tiên Hoàng, ngay đối diện hồ Hoàn Kiếm.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hậu quả của vụ tai nạn khiến cả hai cô gái ngã văng ra khỏi xe, một trong hai đập đầu mạnh xuống đường, chảy nhiều máu và tử vong tại chỗ. Người còn lại bị thương và đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Liên quan đến sự việc trên, trưa ngày 18/6, trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm xác nhận có vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn.

"Chúng tôi đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc, về việc có phải đua xe dẫn đến tử vong hay không thì chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chính xác đến báo chí sau" - lãnh đạo công an quận Hoàn Kiếm cho biết.


 

Qua tìm hiểu được biết, người điểu khiển xe máy được xác định là Lê C.N. (17 tuổi, ở quận Cầu Giấy, Hà Nội) chở theo Phạm Thị H.T. (16 tuổi, ở huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định). Nạn nhân tử vong là H.T., còn N. đang bị thương nặng.

 

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Thừa Thiên Huế: Tự đâm vào gốc cây, nam thanh niên tử vong

Khoảng 19h30 tối 17/6, tại phường Thủy Lương, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế, anh Văn Đạo (18 tuổi, trú huyện Phú Vang) điều khiển xe gắn máy hiệu Exciter mang biển kiểm soát 75H1-454xx lưu thông trên đường Thuận Hóa. Khi đến khúc cua thuộc địa phận phường Thủy Lương, bất ngờ xe bị mất lái lao qua trái tông vào gốc cây xanh bên đường.

Hiện trường vụ tai nạn làm một người thanh niên tử vong sau khi đâm vào gốc cây.

Vụ tai nạn khiến anh Đạo tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Hương Thủy đã có mặt kịp thời, tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

 

 



Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo