Pháp luật

Nghi vợ ngoại tình, chồng đâm chết vợ rồi tự sát

Nghi ngờ vợ ngoại tình, người chồng đã dùng dao xuống tay sát hại vợ mình rồi tự sát bằng cách tự đâm vào bụng mình nhưng không chết...

Công an tỉnh Thanh Hóa đang hoàn tất hồ sơ án mạng xảy ra tại huyện Yên Định. Nạn nhân là chị V (44 tuổi) bị chồng là Nguyễn Hữu Lân (47 tuổi) dùng dao hạ sát, theo tin tức trên báo PLVN.

Thông tin ban đầu, vợ chồng chị Nguyễn Thị V. (SN 1973, ở xã Yên Tâm, huyện Yên Định) và Nguyễn Hữu Lân (SN 1970) lấy nhau được 15 năm và có hai đứa con (con trai đầu 14 tuổi và con gái 8 tuổi), theo tin tức trên báo Giao Thông.

Thời gian gần đây thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, Lân có hành vi đánh vợ con do nghi ngờ vợ ngoại tình.

Thấy tình cảnh này, nhiều lần bà con lối xóm cùng chính quyền địa phương đến can ngăn và nhắc nhở vợ chồng Lân. Tuy nhiên, đến sáng ngày 20/7, Lân bất ngờ lôi vợ ra đánh đập rồi dùng dao đâm vợ một nhát chí mạng. Dù được người thân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng chị V. đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Trong khi đó, khi đâm vợ xong, Lân đã dùng dao tự đâm vào bụng mình để tự sát nhưng không chết, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo PLVN, Giao Thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo