Pháp luật

Nghi vợ ngoại tình, chồng uất ức giết vợ rồi tự sát

(DNVN) - Người chồng vốn mắc bệnh trầm cảm, hoang tưởng nên thường nghi ngờ vợ ngoại tình, trong cơn cuồng ghen đỉnh điểm, chồng ra đã tay giết vợ rồi tự sát.

Tin tức từ báo điện tử Kiến thức, Cơ quan CSĐT Công an Tỉnh Bắc Giang đang điều tra, làm rõ nghi án chồng giết vợ rồi tự sát ở địa bàn thôn Giáp Sơn (xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang). 

Các cơ quan chức năng đang điều tra làm vụ án mạng trên.
Các cơ quan chức năng đang điều tra làm vụ án mạng trên. Ảnh báo Kiến Thức.

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 7h sáng ngày 22/9, trong lúc đi lên rừng cạo mủ cao su, một số người dân khi đi qua khu vực căn chòi mà vợ chồng Triệu Văn Đường (SN 1978) và chị Triệu Thị Múi (SN 1979) cùng quê Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn thấy có nhiều biểu hiện bất thường nên đã vào kiểm tra. 

Khi mở cửa vào căn chòi, mọi người vô cùng sợ hãi khi phát hiện cả hai vợ chồng anh Đường đã tử vong với nhiều vết thương trên người. Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng gọi điện thông báo đến cơ quan chức năng về cái chết bất thường của hai vợ chồng anh Đường.

Báo điện tử VOV đưa tin, anh Triệu Văn Đường vốn mắc bệnh trầm cảm, hoang tưởng nên luôn nghi ngờ rằng vợ ngoại tình. Từ nguyên nhân này dẫn đến mâu thuẫn; người chồng uất ức vào thời điểm trước khi xảy ra án mạng. Do vậy, rất có thể Triệu Văn Đường đã giết vợ rồi tự sát.

Được biết, vợ chồng anh Đường đến huyện Lục Nam trồng rừng thuê cho một hộ kinh doanh trên địa bàn được một thời gian. Cả hai có 3 người con chung.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ. Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo