Văn hóa

Nghi yêu Ngọc Trinh để quảng cáo rượu, tỷ phú Hoàng Kiều nói gì?

Trước nghi vấn tỷ phú Hoàng Kiều yêu Ngọc Trinh để quảng cáo rượu, đại gia này cho biết chính ông chủ động tìm đến với Ngọc Trinh sau khi nhìn thấy cô chụp chung với con dâu Lan Phương.

“Lúc đầu, tôi thật sự không chú ý đến Ngọc Trinh. Lan Phương rất thương bố chồng vì thấy tôi gà trống nuôi 5 đứa con, giờ lại đèo bồng thêm 2 đứa con nữa. Năm đứa (3 trai, 2 gái) đều lớn và thành đạt cả. Giờ chỉ tội cho hai đứa nhỏ, một đứa lên 6 và một đứa lên 3.

Vì thế, con dâu có gửi cho tôi một tấm ảnh chụp chung với 3 cô gái Venus trong chuyến đi dự Hoa Hậu Hàn Quốc . Lúc đó, tôi chẳng biết 3 cô gái đó là ai cả, tôi chỉ để ý cô mặc áo đỏ. Thật sự lúc đó tôi chẳng biết nàng là ai. Rồi cũng có một vài nhân viên gửi hình các cô gái cho tôi. Ôi cả một rừng hoa!.

Tỷ phú Hoàng Kiều làm quen và yêu Ngọc Trinh thông qua ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Ảnh FB.

Cuối cùng, tôi vẫn quyết định chọn cô mặc áo đỏ. Sau đó, tôi gửi bức ảnh này cho cô em, con của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ - ông chú mà tôi xem như ba nuôi và được biết đó là Ngọc Trinh, nổi tiếng ở Việt Nam. Có thể nói, tôi biết đến Trinh một cách vô tình vì trước đó tôi chẳng chú ý nhiều đến nàng.

Khi biết vào ngày 22/11 có lễ tạ ơn ở khu Hummingbird với sự tham gia của nhiều chân dài, người đẹp, tôi nhắn tin qua điện thoại cho Vũ Khắc Tiệp. Tiệp mời tôi đi Las Vegas cùng đoàn. 

Tôi trả lời rằng chỉ khi nào có Ngọc Trinh thì tôi mới đi. Trinh nhắn lại rằng đây là số điện thoại của Trinh chứ không phải của anh Tiệp. Âu cũng là cái duyên. Nếu Trinh không nhắn lại chắc giờ các bạn cũng chẳng có chuyện để làm ầm lên như thế. Sau này, tôi biết Ngọc Trinh hiện là trụ cột của công ty Venus”, người Việt giàu nhất chia sẻ với Thanh Niên Online chuyện làm quen Ngọc Trinh.

Không giận vì Lan Phương từng cho ông và Ngọc Trinh là cặp đôi này lãng mạn, ồn ào và bị chửi nhiều nhất năm 2017, Hoàng Kiều nói: “Đúng như Lan Phương, con dâu của tôi viết trên trang cá nhân, đây là cuộc tình bị nguyền rủa nhiều nhất. 

Tuy nhiên, tôi sẵn sàng nói rằng Hoàng Kiều rất vui khi ‘được’ nguyền rủa và vướng thị phi. Có như vậy, cuộc tình này mới đầy lý thú. Hỉ nộ ái ố trên đời là chuyện thường tình. Yêu - ghét với tôi đều thú vị cả”.

 

Dù say đắm trong tình yêu song tỷ phú Hoàng Kiều vẫn chưa đề cập đến chuyện làm đám cưới với Ngọc Trinh như tiết lộ của Lan Phương. Sau những chia sẻ của tỷ phú Hoàng Kiều về chuyện tình cảm với nữ hoàng nội y, nhiều người không còn cho rằng đây là hợp đồng quảng cáo rượu như tin đồn. 

Trước đó, Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, Vài ngày gần đây, hình ảnh hạnh phúc của Ngọc Trinh và bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều tràn ngập mạng xã hội. Người ta bàn tán có, chỉ trích có và chúc phúc cũng có. Nếu ban đầu, chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều chỉ dừng ở mức độ "bán tín bán nghi" thì ngay sau đó, hàng loạt hình ảnh của Ngọc Trinh bên Hoàng Kiều được chia sẻ rộng rãi đã khẳng định mối duyên này.

Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng đây không chỉ đơn thuần là chuyện tình cảm giữa hai người. Câu chuyện được làm rùm beng lên một phần là do tỷ phú Hoàng Kiều chuẩn bị tấn công thị trường Việt Nam. Nhất là khi người thân trong gia đình ông Hoàng Kiều chia sẻ những bức ảnh của Ngọc Trinh và vị đại gia này, nhưng không quên xếp những chai rượu của thương hiệu Hoàng Kiều ngay ngắn trước mặt. 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo