Xã hội

Nghịch tử đánh bố mẻ bánh chè, gãy xương sườn ở Nghệ An

Do không làm chủ được lời nói khi uống rượu, người bố ở xã Hưng Lợi (huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) bị người con trai đánh mẻ bánh chè, gãy 1 xương sườn, mẻ xương ống và toàn thân bầm tím.

Tối 8/12, trao đổi với Infonet, ông Phạm Văn Kiên- Trưởng Công an Xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) xác nhận thông tin một người bố bị con trai hành hung dã man trên địa bàn là có thật. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo ông Kiên, sự việc trên xảy ra vào ngày 22/11/2017, ông N. (trú xã Hưng Lợi) bị người con trai đánh mẻ bánh chè, gãy 1 xương sườn, mẻ xương ống, người bầm tím. Hiện ông N. đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Ông N. bị con trai đánh bầm tím khắp người (Ảnh Infonet).

Người con trai đánh bố hiện đã được cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hưng Nguyên mời lên  trụ sở làm việc và điều tra nguyên nhân.

“Khi sự việc xảy ra, ông N. chỉ nói là do bị ngã. Ông không khai báo với công an, chỉ đến khi người dân đó báo chúng tôi mới nắm được sự việc”, ông Kiên nói.

Ông Kiên cho biết thêm, con trai ông N. đã đánh bố nhiều lần, nhưng lần này là nặng nhất và kinh hoàng nhất, theo Báo Nghệ An.

Hiện Công an huyện Hưng Nguyên đã đưa ông N. đi giám định thương tật và nếu đủ điều kiện sẽ khởi tố vụ việc này.

Nên đọc
Hồng Phượng (Tổng hợp theo Báo Nghệ An, Infonet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo