Pháp luật

Nghiện trói tay chân gái bán dâm cướp tài sản sau khi quan hệ

Sau khi quan hệ với gái mại dâm, Anh lấy dao khống chế cướp tài sản. Y bị nhân viên lễ tân vây bắt khi đang lấy xe rời khỏi khách sạn.

Ngày 31/10, Công an quận 3 đang tiến hành tạm giữ hình sự, lấy lời khai đối tượng Nguyễn Trần Nhật Anh (SN 1997, ngụ TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”, theo tin tức trên báo Lao Động.

Đối tượng Nguyễn Trần Nhật Anh tại cơ quan công an. Ảnh: báo Lao Động

Theo đó, khoảng trưa ngày 27/10, Anh lên mạng tìm gái bán dâm. Sau khi chát qua mạng với một người, Anh đồng ý mua dâm người này với giá 2 triệu đồng. Theo đúng hẹn, anh gặp người bán dâm tại một khách sạn trên đường Hai Bà Trưng (quận 3).

Quan hệ tình dục xong, Anh lấy dao khống chế cô gái, trói tay chân và bịt miệng nạn nhân. Y lấy 1 điện thoại Iphone 6 Plus, 01 điện thoại Nokia và 5,7 triệu đồng rồi bỏ đi. Cô gái vũng vẫy thoát được và hô hoán.

Lúc này, nhân viên khách sạn kịp thời bắt Anh khi y đang lấy xe và bàn giao công an. Theo kết quả xét nghiệm, Anh dương tính với ma túy đá, theo báo Công An TP. HCM.

Về việc Anh có phải là đối tượng trốn trại cai nghiện hay không, Công an quận 3 cũng đã xác minh và khẳng định Anh là người làm thuê ở Bình Dương, không phải là người đang cai nghiện và bỏ trốn.

Qua vụ việc này, Công an quận 3 cũng cảnh báo đây là một thủ đoạn mới của tội phạm, người dân cần phải đề phòng cảnh giác.

 

Nên đọc
Tùng Bách (tổng hợp từ báo Lao Động và Công An TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo