Văn hóa

Ngọc Quyên “vượt đường núi, đội mưa” đến trao quà từ thiện ở Quảng Nam

Ngọc Quyên phải di chuyển bằng xe máy vượt đường núi và đi bộ dưới mưa để đến vùng hẻo lánh của huyện Nam Trà My, Quảng Nam.

Nhân dịp về nước quảng bá cho phim điện ảnh 'Mẹ chồng", người mẫu diễn viên Ngọc Quyên đã tranh thủ đến Quảng Nam để trao quà cứu trợ của những người dân đang chịu ảnh hưởng của thiên tai bão lũ.

"Gái một con" bay đến Đà Nẵng, sau đó di chuyển bằng ôtô 7 giờ đồng hồ để đến huyện Nam Trà My của tỉnh Quảng Nam. Tuy nhiên, do đường núi sạt lở và ngập nước, cô phải chuyển sang phương tiện xe máy và đi bộ hàng km dưới trời mưa. Theo VOV.vn

Ngọc Quyên phải di chuyển bằng xe máy để tiếp cận nơi cần giúp đỡ. (ẢnhTom Nguyễn)

Có đoạn phải đi bộ cả km dưới trời mưa. (ẢnhTom Nguyễn)

Ngọc Quyên chia sẻ, cô đã nhiều lần đi từ thiện nhưng chưa bao giờ lại có chuyến đi vất vả và ý nghĩa như lần này. (ẢnhTom Nguyễn)

"2h sáng tới Đà Nẵng, 4h30 xe khởi hành, 11h có mặt tại trường Trà Leng, Trà My, Quảng Nam. Mưa lũ sạt lở, đường gập ghềnh không thể nào đi được nhưng đoàn từ thiện chúng tôi không bỏ cuộc. May thay các thầy đã có xe máy đưa chúng tôi vào thăm các em. Có lẽ các em ít được giúp đỡ và cũng chẳng biết thế giới bên ngoài nên khi chúng tôi vào, các em quý lắm. Khi chúng tôi ra về, vừa qua cầu 10 phút thì lũ lên và một hội từ thiện sau lưng kẹt lại. Chúng tôi về mà các em khóc và níu lại khiến tôi xót xa và nhìn thấy sự muộn phiền, khó khăn, thử thách trong cuộc sống chẳng là gì", Ngọc Quyên tâm sự trên Ngôi sao. (ẢnhTom Nguyễn)

Vượt qua quãng đường xa để đến với ngôi trường Trà Leng, Ngọc Quyên được hơn 200 em học sinh người dân tộc vây quanh chào đón. Cùng với sự đóng góp của NTK Phương Nguyễn, vợ chồng người mẫu Trang Lạ và nhiều bạn bè khác, cô dùng toàn bộ số tiền để mua áo ấm cho học sinh. (ẢnhTom Nguyễn)

Theo Ngọc Quyên, điều kiện học tập và sinh hoạt của học sinh nơi đây còn nhiều thiếu thốn. Do đó, những món quà cô trao chỉ hỗ trợ một phần nào cuộc sống của các em. Cô mong sẽ nhiều Mạnh Thường Quân cùng chung tay giúp đỡ cho ngôi trường Trà Leng. (ẢnhTom Nguyễn)

Những giây phút giao lưu cùng với các em học sinh. (ẢnhTom Nguyễn)

Nghẹn ngào giây phút chia tay. (ẢnhTom Nguyễn)

Nên đọc
Mai Phương (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo