Văn hóa

Ngọc Tình lịch lãm ''né'' Nguyễn Thị Thành tại Miss Eco International

Để đảm bảo tính công bằng khi làm giám khảo Miss Eco International 2017, Á vương Ngọc Tình hạn chế tối đa việc tiếp xúc với Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi.

Sau khi trở thành Á vương Đại sứ Hoàn cầu 2016, danh tiếng của Ngọc Tình được ghi nhận ở quốc tế và anh ngày càng có uy tín đối với các cuộc thi nhan sắc, nam vương trên thế giới. 

Nhận lời mời từ ban tổ chức cuộc thi, ngày 12/3, Á vương Ngọc Tình đã đáp chuyến bay đến Sharm El Sheikh, Ai Cập, để thực hiện vai trò giám khảo tại cuộc thi Miss Eco International 2017 - Hoa hậu Môi trường Quốc tế, nơi Nguyễn Thị Thành đang tham gia.

 Á vương Đại sứ Hoàn cầu 2016 Ngọc Tình. Ảnh: AV

Vừa tới nơi, Ngọc Tình đã được Tiến sĩ Amaal Rez, người sáng lập đồng thời cũng là giám đốc điều hành cuộc thi Miss Eco cùng các người đẹp tham dự cuộc thi chào đón nồng nhiệt, báo Kiến thức đưa tin.

Tại buổi đầu gặp mặt, Ngọc Tình đã gặp đương kim Miss Eco 2016, Natalia. Vẻ đẹp cuốn hút và tràn đầy sức sống của Natalia khiến Ngọc Tình không ngớt lời khen ngợi cô. Đồng thời chụp ảnh kỷ niệm bên dàn thí sinh 2017.

Ngọc Tình bên dàn thí sinh Miss Eco. Ảnh: AV

Theo Á vương, thí sinh năm nay thực sự đều “mười phân vẹn mười”, rất đẹp, cực kỳ thân thiện, giao tiếp tốt, nên việc chọn lựa một đại diện xuất sắc là vô cùng khó khăn.

Theo tin tức trên báo Lao động, Ngọc Tình cũng cho biết, ban tổ chức đã ưu ái cho anh được gặp Nguyễn Thị Thành đầu tiên. Hiện nay người đẹp Nguyễn Thị Thành đang ở trong top các thí sinh có ưu thế vượt trội tại cuộc thi. Để đảm bảo tính công bằng, anh hạn chế tối đa việc tiếp xúc với người đẹp đến từ Việt Nam. Việc duy nhất anh có thể giúp Thành là động viên tinh thần của cô, để cô an tâm hơn khi tiếp tục hành trình chinh phục vương miện.

Được biết, Miss Eco International 2017 có đại diện từ 80 Quốc gia trên thế giới đổ về tranh tài, tuy vậy hiện tại chỉ còn hơn 60 thí sinh cùng tranh ngôi vị cao nhất trong chung kết diễn ra vào ngày 14/4.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Lao động, Kiến thức)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo