Văn hóa

Ngọc Trinh - Hoàng Kiều: Nàng 27 mời gọi đại gia mua siêu sim

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã thực hiện một đoạn clip ngắn mời gọi các đại gia, doanh nhân, mạnh thường quân tham gia vào buổi đấu giá siêu sim vào ngày 15/1 tới.

Hôm 7/1, Ngọc Trinh chính thức lên tiếng mời gọi các đại gia mua siêu sim với mục đích từ thiện của mình. Theo đó, “nữ hoàng nội y” công khai thông báo nếu mạnh thường quân, doanh nhân nào muốn tham gia chương trình thì liên lạc cho cô theo số điện thoại 0989999999 để được liên hệ và gửi giấy mời.

Ngọc Trinh đấu giá sim tiền tỷ vào 15/1. Ảnh Dân việt.

Đoạn clip của Ngọc Trinh như sau: “Xin chào tất cả mọi người! Hôm nay, Trinh có một vài thông tin muốn chia sẻ với tất cả mọi người. Hiện tại, Trinh đang sở hữu số sim được cho là đẹp nhất của Viettel: 0989.999.999. 

Tới ngày 15/1 sắp tới, Trinh có một buổi đấu giá từ thiện siêu sim với sự góp mặt của tất cả các doanh nghiệp tại Việt Nam, tất cả các khách mời rất nổi tiếng. Trinh nghĩ mọi người cũng muốn biết vị doanh nhân nào sẽ sở hữu số sim Viettel đẹp nhất này sau Trinh đúng không? .

Và điều ý nghĩa nhất, đặc biệt nhất của chương trình này đó là sau buổi đấu giá từ thiện, Trinh sẽ kết hợp với quỹ Hiểu về trái tim để lên các kế hoạch từ thiện. 

Trinh hi vọng rằng tất cả các mạnh thường quân, các doanh nghiệp nếu ai có nhã ý muốn tham gia chương trình thì xin gửi tin nhắn về số điện thoại 0989.999.999 cho Trinh để bên chương trình liên hệ và gửi giấy mời cho mọi người. Xin cám ơn và hẹn gặp lại mọi người vào ngày 15/1”.

Được biết, trước khi mua siêu sim tiền tỷ, Ngọc Trinh đã hỏi ý kiến bạn trai là tỷ phú Hoàng Kiều. Cộng đồng mạng phán đoán rất có thể siêu sim của Ngọc Trinh sẽ được tỷ phú Hoàng Kiều quan tâm và tham dự buổi đấu giá. 

 

Tuy nhiên, người hâm mộ một lần nữa lại dấy lên thông tin đây chỉ là một chiêu trò nhằm tạo "tiếng vang" của Ngọc Trinh nhằm ăn theo sự kiện có bạn trai đại gia. Theo nguồn tin từ một mạng di động, chiếc sim quí hiếm này thuộc quyền sở hữu của bộ Thông tin và Truyền thông được phân bố cho các tổ chức, các cá nhân phải thông qua đâu giá để sở hữu, báo Dân việt đưa tin.

Người thắng cuộc sẽ được nhận số sim dưới hình thức được tặng, còn số tiền mua sim được chuyển thẳng cho các tổ chức xã hội, người nhận từ thiện dưới hình thức quyên góp, tặng. 

Vì vậy không thể có chuyện mua "trực tiếp" được chiếc sim 0989999999 này. Ở trường hợp của Ngọc Trinh việc diễn ra mua bán sim là hoàn toàn trái với luật pháp. Như vậy rất có thể việc đấu giá sim từ thiện của Ngọc Trinh chỉ là một "chiêu trò" showbiz nhằm đánh bóng tên tuổi của "Nữ hoàng nội y".

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Tiền phong, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo